Mang nút bịt tai Soraito liền thấy trước mặt mắt to manh muội giật giật miệng, nàng có chút ngốc ngốc xoa xoa đôi mắt, dời đi tầm mắt, đối mặt đen nhánh bóng đêm lầm bầm lầu bầu:
“Hẳn là ảo giác đi, trên thế giới này sẽ không có như vậy đẹp đôi mắt.”
Nàng lo chính mình tiếp theo nhắc mãi: “Ta đều ngủ đã lâu, lão sư như thế nào còn không có trở về, xem ra cái kia chú linh vẫn là có chút tài năng.”
“Nói cái kia nhân cách hoá chú linh thiết kế cũng thật nhân tính hóa, đói bụng trực tiếp đem thịt đặt ở trên đầu xuyến một chút liền có thể ăn.”
Soraito lại ngáp một cái, dư quang lại ngó thấy mắt to manh muội còn ghé vào cửa sổ xe thượng xem nàng, không trung con ngươi liền như vậy thẳng lăng lăng nhìn nàng.
Tuy rằng hắn có một đầu quen thuộc màu trắng tóc ngắn, nhưng như vậy xinh đẹp ánh mắt nhất định là muội tử!
Soraito có chút mê hoặc nhíu nhíu mày: “Di, ngươi như thế nào còn ở nơi này, chẳng lẽ không phải ảo giác sao? Là tới bồi ta cùng nhau chờ lão sư đúng hay không?”
Hắn đôi mắt thật sự là quá xinh đẹp, so ngọc xanh thạch ngọc bích thản tang thạch thác khăn thạch còn muốn thuần tịnh thanh triệt, Soraito nhịn không được để sát vào chút.
Nhưng mà liền ở nàng để sát vào một cái chớp mắt, Gojo Satoru giơ tay liền vén lên nàng bên tai tóc mái, đem nút bịt tai lấy xuống dưới, hầu kết nhẹ lăn, thanh âm hơi khàn: “Còn không có xem đủ sao? Lão sư cũng không ngại ngươi vẫn luôn xem đi xuống nga.”
Lười biếng từ tính tiếng nói theo gió đêm thổi vào Soraito bên tai, mang theo ngày mùa hè nhè nhẹ khô nóng, Soraito đột nhiên cảm thấy lỗ tai có điểm nhiệt.
Này quen thuộc thanh tuyến, này lười biếng giọng, này đầy đầu đầu bạc, Soraito ngộ.
—— hảo gia hỏa, đó là nhập khẩu Thái Lan chú linh đi, thế nhưng còn có thể làm lão sư biến tính!!
Hảo đi, nàng liền chỉ đùa một chút.
Một mạt khả nghi màu đỏ theo lỗ tai bò lên trên nàng gương mặt, Soraito tránh khỏi Gojo Satoru khả nghi ánh mắt, khô cằn mở miệng: “Lão sư……”
Nàng đột nhiên nghĩ đến chính mình thấy lão sư mở miệng câu đầu tiên lời nói: Hải, lão bà.
Không cấm đương trường dùng ngón chân moi ra từ Bách Thảo Viên đến tam vị phòng sách.
Thảo thảo thảo, rác rưởi internet dùng từ hại người rất nặng, lão sư không nghe được không nghe được ——
Hảo xảo bất xảo, Gojo Satoru lại cứ cùng nàng tâm hữu linh tê: “Ai? Không nên kêu lão bà sao?”
Soraito mặc, xấu hổ có điều khe đất nàng là có thể chui vào đi, hận không thể đương trường học được thuấn di thổ độn đi xa tha hương.
Gojo Satoru liền thấy ngày thường nói chuyện phun bong bóng giống nhau nữ hài, giống tôn tượng đá cương sửng sốt, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, hắn nhịn không được cười khẽ, càng muốn đậu nàng.
“Ai? Vừa rồi không phải ngươi kêu lão bà của ta sao? Làm sao vậy, tỉnh ngủ liền không nhận nợ? Vẫn là muốn nghe ta kêu ngươi —— lão bà?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Mạnh nhất chú thuật sư muốn cho ta thông báo
FanfictionTác giả: Tịch Thiên Tỉnh Nhất Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Jujutsu Kaisen Văn Án hơi dài nên mình sẽ để ở truyện nhé. CP: wtw (Gojo Satoru)