Soraito cùng Itadori Yuuji tâm tình gây dựng sự nghiệp kế hoạch, nói tới gây dựng sự nghiệp mục tiêu, Soraito tình cảm mãnh liệt nhặt lên trên mặt đất một cây gậy, trực tiếp đập vào rào chắn thượng đại nói đặc nói.
Hai người trò chuyện với nhau thật vui, bất tri bất giác mặt trời lặn tây nghiêng, thái dương cũng muốn chậm rãi bò xuống núi đi.
Thấy thời gian không sai biệt lắm, Itadori Yuuji sờ sờ đầu: “Soraito, không sai biệt lắm cứ như vậy đi, ta cảm thấy cái này kế hoạch phi thường hảo, nhất định có thể được đến lão sư khẳng định! Ta đây cũng muốn chạy nhanh hồi tầng hầm ngầm, cúi chào!”
Soraito cùng hắn từ biệt, hai người cho nhau cúi chào hơn nửa ngày mới đều chuyển qua thân, hướng tới bất đồng phương hướng đi đến.
Nàng lý giải Itadori Yuuji khổ trung, bởi vì lặng lẽ sống lại không thể bị phát hiện, dẫn tới ký túc xá không thể hồi, trộm giấu ở tầng hầm ngầm, bị Gojo lão sư kim ốc tàng kiều.
Gây dựng sự nghiệp kế hoạch một bị gõ định, Soraito vai không đau chân không toan mông cũng có lực nhi, đi đường cũng bình thường rất nhiều, nàng chính tự hỏi gây dựng sự nghiệp kế hoạch thực thi nhật tử, lại bỗng nhiên nhìn đến cách đó không xa có một bóng người.
Gojo Satoru cũng không biết chính mình vì cái gì không dám tiến lên, liền như vậy xách theo sinh xảo Daifuku dựa nghiêng trên cửa thang lầu, dựa vào dựa vào, đều sắp dựa hơn nửa giờ.Hắn thậm chí đều không thèm để ý sinh xảo Daifuku.
Từ hắn góc độ này, hắn có thể rõ ràng thấy nữ hài gương mặt đỏ ửng chậm rãi rút đi, nhưng là trên mặt ý cười lại càng ngày càng nùng, lóa mắt thực.
Nhiều lóa mắt nha, so không trung kia quất hoàng sắc mặt trời lặn còn muốn lóa mắt, nhìn choáng váng đầu, nhìn lệnh nhân tâm phiền.
Vì cái gì phiền lòng đâu? Hắn hỏi lại chính mình, hỏi lại rất nhiều lần, như cũ không có được đến xác thực đáp án.
Ngược lại càng hỏi càng phiền.
Nga, có thể là bởi vì kia bổn màu hồng phấn vở cấp người là Itadori Yuuji, mà không phải hắn đi!
Chính là hắn vì cái gì sẽ để ý cái này đâu? Hắn cũng thu được tràn ngập công tác kế hoạch phấn hồng sách vở, bên trong còn có điểm tâm ngọt bản đồ.
Gojo Satoru thấy hai người lưu luyến phất tay từ biệt, thậm chí hai người nghiêng về một phía lui đi một bên phất tay, đầy mặt chói mắt ý cười.
Đây là phải có nhiều không tha, mới cúi chào cái không để yên!
Sau đó hắn liền thấy nữ hài nhảy nhót hướng tới chính mình cái này phương hướng đi tới, trát đuôi ngựa vung vung, đôi mắt so tinh quang còn muốn lộng lẫy.
Khóe miệng nàng cong biên độ đều có thể cùng thái dương vai sát vai đi!
Soraito thấy rõ cửa thang lầu đứng người, là nàng hoài niệm một ngày đức nghệ song hinh quan ái học sinh nhân dân hảo giáo viên Gojo Satoru.
Nhưng trên người hắn áp suất thấp cách thật xa nàng liền đã nhận ra, sắc mặt thậm chí cùng Fushiguro Megumi có liều mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Mạnh nhất chú thuật sư muốn cho ta thông báo
FanficTác giả: Tịch Thiên Tỉnh Nhất Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Jujutsu Kaisen Văn Án hơi dài nên mình sẽ để ở truyện nhé. CP: wtw (Gojo Satoru)