Chương 26

128 12 0
                                    

Một đường theo đường phố đi tới, bỗng nhiên nghe được cái gì ầm ĩ thanh âm, Soraito dừng lại bước chân, tầm mắt hướng tới hẻo lánh ngõ nhỏ nhìn nhìn.

Thở dài, trường học phụ cận luôn có một ít tên côn đồ thu bảo hộ phí.

Thiếu niên bị một chân đá đến ở hàng rào thượng, gắt gao nắm chặt nắm tay, rũ đầu tóc che đậy hắn hơn phân nửa khuôn mặt, thấy không rõ thần sắc.

Bỗng nhiên một đạo giọng nữ bén nhọn vang lên: “Chính là người này, chính là hắn vẻ mặt siêu lưu manh nhìn chằm chằm ta ngực!”

“Ngươi rốt cuộc nhìn sao?” Dẫn đầu tên côn đồ tiến lên lại đạp một chân, cười lạnh một tiếng.

Một cái khác tên côn đồ để sát vào Tsubasa, đôi mắt hướng nàng ngực nhìn lại: “Tsubasa bộ ngực như vậy đại, chạy khởi không tới lắc qua lắc lại bắt người tròng mắt, là cái nam sinh đều muốn nhìn sao.”

Tsubasa muốn cự còn nghênh đem bộ ngực đĩnh đĩnh: “Đừng nhìn chằm chằm ta bộ ngực xem sao ~ các ngươi mau đi tấu hắn nha!”

Dẫn đầu lưu manh cười dữ tợn lại đạp hắn một chân, nâng cằm lên nhìn về phía tiểu cánh, tựa như ở tranh công.

Junpei bị đá thiên qua đầu, cắn chặt răng: “Ta không có xem nàng bộ ngực, giống nàng như vậy nữ nhân chẳng qua ——”

Chẳng qua lợi dụng ta tới bảo đảm chính mình địa vị, hơn nữa còn lấy này tìm niềm vui, mà các ngươi, lấy lòng nàng chính là vì cùng nàng ngủ!

Nói còn chưa dứt lời, hắn nghe được một tiếng ‘ phanh ’, trơ mắt nhìn trên mặt còn treo đắc ý tươi cười nữ hài ở trước mặt hắn ngã xuống.

Một cái thoạt nhìn mới từ công viên giải trí ra tới trong tay treo ba cái khí cầu thiếu nữ xuất hiện ở trước mặt hắn.

Soraito một chân đá Tsubasa mông, mấy ngày này tập huấn lệnh nàng sức lực lớn rất nhiều.

Nàng không vui nhíu mày, thanh âm vang dội: “Ngượng ngùng xoắn xít cái gì! Ngươi còn không phải là muốn hỏi hắn đòi tiền long ngực sao?”

Đột nhiên biến cố lệnh ba cái tên côn đồ ngốc đứng ở tại chỗ, theo sau một đạo khinh phiêu phiêu ánh mắt đảo qua bọn họ.

Soraito hừ lạnh một tiếng: “Một đám có tay có chân, không có tiền sẽ không đi dọn gạch nha! Động cái gì oai tâm tư.”

Dẫn đầu lưu manh vừa thấy đến Soraito, đôi mắt đều thẳng, hắn híp híp mắt, thật đúng là động oai tâm tư.

Thổi tiếng huýt sáo: “Uy, mỹ nữ, dáng người không kém sao.”

Soraito mắt trợn trắng, đối bọn họ tiến hành khách quan đánh giá: “Một đám thích sờ giả ngực rác rưởi.”

Bị đá phiên trên mặt đất Tsubasa ý thức được chính mình địa vị khó giữ được, thanh âm bén nhọn: “Không có không có, nàng gạt người! Ta ngực là thật sự, mới không phải làm!”

Nàng ôm lấy dẫn đầu lưu manh chân: “Ca ca ngươi sờ sờ, ta ngực là thật sự!”

Soraito không công phu quản nàng ngực, khom lưng liền phải đi đỡ cái kia bị khi dễ thảm thiếu niên, kết quả tay còn không có đụng tới hắn, ngược lại bị hắn kéo kéo tay áo.

[Jujutsu Kaisen] Mạnh nhất chú thuật sư muốn cho ta thông báoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ