Chương 21

127 19 0
                                    

Soraito nhận được tin tức, hôm nay bên ngoài ra nhiệm vụ học trưởng học tỷ đã về rồi!

Nàng phía trước liền đăng nhập quá chú thuật sư diễn đàn, hơn nữa từ Fushiguro Megumi trong miệng hỏi thăm, nàng đã trước tiên hiểu biết quá nàng có một cái học tỷ ba cái học trưởng cùng với một con Panda.

Nhân tài bồi dưỡng có chút vấn đề nha, toàn giáo học sinh thêm ở bên nhau không đủ mười cái người, hơn nữa rất có có thể sống không đến tốt nghiệp, bộ dáng này rất khó trở thành cả nước danh giáo.

Soraito đổi vận may động phục, đánh thức ở tại cách vách Nobara, hai người cùng đi chạy bộ buổi sáng.

“Ai? Năm 2 tiền bối hôm nay trở về sao?” Nobara đánh ngáp một cái, “Còn nghĩ hôm nay cùng ngươi cùng đi nguyên túc đi dạo phố đâu! Ăn mặc trường học chế phục rèn luyện quá khó tiếp thu rồi, muốn đi mua bộ thoải mái đồ thể dục.”

“Vẫn là ngươi hảo, chế phục không đính làm tốt có thể mặc chính mình đồ thể dục.”

“Hôm nào đi Shibuya đi!” Soraito miễn cưỡng đuổi kịp Nobara, “Ta nhớ rõ hạ cuối tuần giống như làm hoạt động, rất nhiều cửa hàng đều đánh gãy!”

Nobara đều tốc chậm chạy, Soraito liều mạng đuổi theo.

Nobara liêu một chút bên tai đầu tóc, tức khắc sức sống tràn đầy: “Hạ cuối tuần đánh gãy sao? Bộ dáng này ta liền có thể hoa một bộ tiền mua hai bộ quần áo lạp, đến lúc đó còn muốn mua giày thể thao, nói có thể hay không gặp được tinh thăm?”

“Sẽ đi sẽ đi.”

“Đúng rồi, lần trước ta ở Ichiji nơi đó nhìn đến cái gì hải âu học viện không thể tưởng tượng, hẳn là tiếp theo ra nhiệm vụ, đến lúc đó chúng ta cùng đi đi!”

Soraito cười cười: “Hảo nha hảo nha, còn không có cùng đại gia cùng nhau phất trừ quá nguyền rủa, ta hiện tại nhưng lợi hại!!”

Một vạn mễ chạy bộ buổi sáng kết thúc, trùng hợp thể thuật huấn luyện xong Fushiguro Megumi cũng lại đây, ba người ngồi ở bậc thang lộc cộc lộc cộc uống nước.

Không đúng, là Soraito cùng Nobara mở rộng ra chân không có hình tượng lộc cộc lộc cộc, mà Fushiguro Megumi còn lại là thong thả ung dung cái miệng nhỏ uống.

Uống nước tư thái quá mức không vội không táo, ngay cả hai cái đùi cũng là giống thục nữ giống nhau khép lại, Soraito không khỏi hoài nghi hắn vừa rồi căn bản không có thể năng huấn luyện, mà là tránh ở trong nhà lười biếng.

“Ta nói, đợi chút chúng ta rèn luyện xong cấp Yuuji thiêu điểm vận động thiết bị đi!” Nobara lau một chút miệng, đề nghị, “Ở một thế giới khác, cũng không thể rơi xuống rèn luyện nha, đúng không!”

Soraito thiếu chút nữa trong tay bình nước khoáng không cầm chắc.

Nàng muốn bảo mật, quyết không thể bại lộ Itadori Yuuji sống lại tin tức.

Ngày hôm qua còn không có nhìn thấy Itadori Yuuji thời điểm, Megumi nói Yuuji thi thể bị Shoko tỷ tỷ giải bào, vì thế ở Soraito đề nghị hạ, ba người cấp Itadori Yuuji làm một cái giản dị mộ chôn di vật, cho hắn thiêu tiền thiêu biệt thự.

[Jujutsu Kaisen] Mạnh nhất chú thuật sư muốn cho ta thông báoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ