Chương 2

407 39 4
                                    

Soraito rất nghèo, từ nhỏ chính là cái nghèo bức, đặc biệt là nửa năm trước phụ thân bệnh nặng lệnh vốn là xốc không dậy nổi nắp nồi gia đình dậu đổ bìm leo.

Này không, nàng đều nghèo tạm nghỉ học còn muốn ra ngoài làm thêm.

Như vậy nghèo Soraito, từ nhỏ liền có một giấc mộng tưởng, mộng tưởng chính mình kỳ thật là một cái gia tộc lưu lạc bên ngoài thất lạc thiên kim, một ngày nào đó sẽ có một cái giá bảy màu tường vân hắc y quản gia cung tiễn nàng về nhà.

Nhưng mà trên thế giới này không có hắc y quản gia, chỉ có nàng kia ngỏm củ tỏi lão phụ thân.

Ha hả, nàng thật đúng là nào đó gia tộc thiên kim, chẳng qua là sớm tại ngàn năm trước liền nghèo túng chú thuật gia tộc.

Nàng còn không có hỏi rõ ràng chú thuật là gì đó thời điểm, lão phụ thân liền lấy ra một bộ màu đen bao tay cho nàng mang lên, nói cái gì chờ hắn sau khi chết năng lực liền sẽ kế thừa cho nàng, kết quả thật đúng là giây tiếp theo liền quy thiên.

Soraito tận mắt nhìn thấy phụ thân nhắm mắt lại, tay nàng từ lòng bàn tay bắt đầu xuất hiện kỳ quái màu đỏ mạch lạc, dần dần đỏ lên.

Nàng chạm vào một chút phụ thân hắn.

Vì thế nàng thân thủ hoả táng nàng phụ thân, hơn nữa ở một mảnh kinh ngạc bên trong nước mắt nước mũi cùng nhau lưu, thật đáng thương tuyệt vọng.

Nàng phát hiện chính mình thành một cái quái vật, đụng tới cái gì liền sẽ biến thành bom, chỉ có thể mỗi ngày mang bao tay.

Nàng tuyệt vọng, cho rằng chính mình là cái vai ác, hủy thiên diệt địa cái loại này.

Bất quá hiện tại, nàng đáy lòng bốc cháy lên xưa nay chưa từng có ý chí chiến đấu, nguyên lai nàng loại này kỳ quái hiện tượng cũng không phải vai ác tượng trưng, mà là một loại thuật thức, mà có được loại năng lực này nàng, có thể trở thành chú thuật sư.

Nghe Gojo lão sư nói, chú thuật sư thập phần thưa thớt.

Vật lấy hi vi quý, này vừa nghe chính là có thể kiếm đồng tiền lớn ngành sản xuất, nói vậy Gojo lão sư như vậy có tiền chính là bởi vì hắn là một người đặc cấp chú thuật sư.

Gojo lão sư quả thực chính là nàng tái sinh phụ mẫu, làm nàng đạt được tân sinh, hắn thật là một người nhân dân hảo giáo viên, tin tưởng ở hắn dạy dỗ dưới, chính mình cũng có thể trở thành một người phú bà chú thuật sư.

Soraito nghĩ như thế đến.

Soraito cùng Itadori Yuuji cùng đi thăm bởi vì chuyện này kiện mà bị thương linh nghiên sẽ đồng học, vì thế Soraito cố ý bỏ vốn to mua quả rổ.

Tưởng tượng đến tương lai trở thành một người giàu có chú thuật sư, quả rổ tiền đều không phải tiền.

Linh nghiên sẽ nữ hài chỉ là bị điểm kinh hách, mà cái kia nam hài tắc toàn thân trên dưới triền đầy băng vải, bất quá không quan hệ, ngày mai sẽ có chuyên nghiệp trị liệu đoàn đội tới, bảo đảm hắn khôi phục như lúc ban đầu.

Soraito nội tâm càng là đối Tokyo đều lập chú thuật cao đẳng chuyên môn trường học mênh mông vạn phần, có được như thế toàn cầu đứng đầu chữa bệnh kỹ thuật trường học quả thực quá tuyệt vời!

[Jujutsu Kaisen] Mạnh nhất chú thuật sư muốn cho ta thông báoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ