Chương 3

304 39 0
                                    

Itadori Yuuji đi gia gia tro cốt gửi địa phương, Gojo lão sư đi vào tìm hắn.

Soraito thiện giải nhân ý biết, Gojo lão sư nhất định có cái gì tư mật đồ vật muốn cùng thản nhiên đồng học nói, vì thế nàng lưu tại ngoài cửa.

Soraito ngẩng đầu nhìn trời, bầu trời mây trắng lưu thực mau, nàng bắt đầu tự hỏi gần nhất phát sinh kỳ quái sự tình.

Người một rảnh rỗi sao, liền thích tưởng một ít lung tung rối loạn.

Trên mặt tuy rằng vẫn luôn vẫn duy trì ánh mặt trời gương mặt tươi cười, kỳ thật phụ thân chết lệnh nàng thương tâm tuyệt vọng đã lâu.

Bất quá tốt xấu tưởng khai, cùng với tồn tại ngày đêm đã chịu ốm đau tra tấn, không bằng đi một cái khác địa phương hạnh phúc sinh hoạt, sinh lão bệnh tử vốn chính là quy luật tự nhiên.

Nhưng nếu là không phù hợp quy luật tự nhiên tử vong đâu? Những cái đó bị nguyền rủa hại chết vô tội người, yêu cầu được đến cứu vớt.

Cho nên lúc này mới có chú thuật sư như vậy chức nghiệp đi! Đi trừ nguyền rủa, cứu vớt nhân loại.

Mấu chốt là còn có thể thu được ủy thác người thù lao.

Này thật là một cái không chỉ có chính nghĩa còn có thể kiếm tiền công tác!

Bất quá đều lâu như vậy, thản nhiên đồng học thế nào? Hắn ăn xong mạnh nhất nguyền rủa Sukuna ngón tay, bất quá hắn thể chất đặc thù, là mạnh nhất nguyền rủa Sukuna vật chứa ——

Bỗng nhiên kẽo kẹt một tiếng cửa mở.

Đứng ở cửa chờ đợi Gojo lão sư cùng với đồng hương Soraito một cái bước xa vọt đi lên, đứng ở Gojo Satoru trước mặt, nôn nóng hỏi: “Gojo lão sư, thế nào?”

Tuy rằng nàng mới cùng Yuuji đồng học mới vừa nhận thức không lâu, nhưng nàng sớm đã đem hắn nhận định vì cùng chung chí hướng gây dựng sự nghiệp đồng bọn ( hoa rớt ), bọn họ chính là muốn cùng đi cao chuyên đi học, trở thành mạnh nhất ( phú ) chú thuật sư người!

Cho nên, Yuuji đồng học tuyệt đối không thể cố ý ngoại.

Gojo Satoru xoa xoa chính mình giữa mày, cảm thấy sự tình trở nên có chút ngoài dự đoán lên, mở miệng: “Không có việc gì, hắn ăn xong đệ nhị căn ngón tay.”

Soraito xinh đẹp trên mặt hiện lên một tia khiếp sợ, theo sau đó là vui vẻ tươi cười: “Nga khoát, quét ngang đói khát, làm hồi chính mình, Yuuji đồng học thật là làm tốt lắm!”

Nàng dựng lên một cái ngón tay cái.

Từ trong phòng ra tới Itadori Yuuji nghênh diện đó là một cây ngón tay cái:? Đối, hắn là làm tốt lắm.

Bởi vì lần này hành động trung Fushiguro Megumi bị thương nghiêm trọng trước một bước hồi Tokyo trị liệu, bởi vậy ngồi trên tân tuyến chính cũng chỉ có Soraito, Itadori Yuuji cùng Gojo Satoru, xuống xe, còn có một đoạn rất dài đường núi phải đi.

Ba người một người một túi kikufuku, bẹp bẹp ăn.

Đi rồi nửa ngày đường núi, Itadori Yuuji cầm lòng không đậu cảm thấy có chút kỳ quái: “Soraito đồng học, trường học thật sự tại như vậy núi sâu sao?”

[Jujutsu Kaisen] Mạnh nhất chú thuật sư muốn cho ta thông báoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ