Chương 27

111 17 0
                                    

Nàng sẽ ném xuống lão sư ở rừng núi hoang vắng mặc kệ sao? Sao có thể!

Soraito ở cách đó không xa tiểu lùm cây dừng xe, bắt đầu chờ đợi lão sư. Nàng có chút nhàm chán lấy ra di động phiên phiên gần nhất internet nhiệt từ, cắt vài cái màn hình, nàng phát hiện gần nhất trên mạng giống như thực lưu hành một câu ——

Hải, lão bà.

Nàng có chút tò mò đi tìm tòi một chút, hảo gia hỏa, kỳ quái tri thức gia tăng rồi.

Lão bà quái: Gặp được ưu tú mỹ lệ người tuy rằng biết đời này không nhiều lắm cơ hội được đến, nhưng vẫn là nhịn không được trực tiếp tự tin “Hải, lão bà” người.

Liền như vậy biên internet lướt sóng biên chờ lão sư giải quyết xong đi tiếp hắn, bỗng nhiên Soraito cảm thấy đại địa truyền đến kịch liệt chấn động, thật giống như thập cấp động đất giống nhau, nàng vẻ mặt khiếp sợ nhìn về phía bên ngoài.

Ầm ầm ầm ầm ầm ầm rầm rầm tư tư tư băng!

Chói mắt cam hồng quang lượng thiêu đốt ở không xa quốc lộ thượng, hình như là núi lửa phun trào bắn ra kịch liệt nóng bỏng dung nham, trong khoảng thời gian ngắn Soraito xem ngây người.

Quốc lộ bên cạnh là xanh um tươi tốt rừng rậm, nóng cháy phun trào dung nham giống như là một cái màu đỏ hỏa long, nơi đi đến, rừng rậm khoan khoái da.

Cái quỷ gì, ai ai ai, ai mẹ nó phóng hỏa thiêu sơn, chờ ở tù mọt gông đi!

Soraito xoa xoa đôi mắt, cảm thấy có điểm không thể tưởng tượng, chờ nàng lại một lần mở mắt ra thời điểm, cách đó không xa cũng chỉ có mạn sơn phóng hỏa sau cuồn cuộn khói đặc.

Hảo gia hỏa, ngày mai nhất định có thể lên đầu đề!

Nàng đem xe ghế dựa diêu hảo, tìm cái góc độ nằm hảo, chậm rãi click mở di động ghi hình công năng.

Phóng hỏa thiêu sơn khẳng định là một cái phạm tội đội làm, nàng chẳng qua là một cái nhược nữ tử khẳng định bắt không được bọn họ, cho nên liền trước chụp được phạm tội chứng cứ đi!

Nga nga không đúng, vô địch lão sư đang ở nơi đó.

Vì thế Soraito càng an tâm nằm yên, quấy rầy đến lão sư thượng WC, cái kia phạm tội đội chết chắc rồi!!

Bởi vì khoảng cách có chút xa hơn nữa núi lửa phun trào thanh âm thật sự là quá mức thật lớn, Soraito hoàn toàn không có nghe được bên kia nói chuyện thanh, thẳng đến từng tiếng phảng phất đạn đạo phóng ra thanh âm vang lên, xe phía trước 5 mét rơi xuống một cái mạng nhện cự hố.

Đỉnh cấp đặc hiệu tiếng vang lên, Soraito nghe được kinh phí thiêu đốt thanh âm, nàng có điểm ngồi không yên.

Này kẻ phạm tội có điểm đồ vật nha!

Như vậy nghĩ, Soraito đã đi xuống xe, nàng can đảm cẩn trọng, không có trực diện phạm tội phần tử dũng khí, dán quốc lộ biên rào chắn đi.

“Cứ như vậy mà thôi sao?”

“Nói trắng ra là chính là bị kẻ yếu nhóm quá khen, hiện tại nhân loại thế giới, làm trò hề, lệnh người buồn nôn.”

[Jujutsu Kaisen] Mạnh nhất chú thuật sư muốn cho ta thông báoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ