“Không cần, muốn cửu cung cách.”
Gakuganji là Kyoto chú thuật cao chuyên hiệu trưởng, hắn hôm nay tới là muốn cùng Yaga hiệu trưởng thảo luận tỷ muội giao lưu hội công việc, bất quá Gojo Satoru cho Yaga hiệu trưởng sai lầm thời gian.
Mà Gojo Satoru tắc bởi vì giúp Soraito chọn đẹp tự chụp mà đến muộn.
Itadori Yuuji sự tình liền có cái này lão nhân từ giữa làm khó dễ, thật là cái một lòng tự bảo vệ mình vô tri lão nhân, sau này chú thuật giới, đã không phải bọn họ này đàn hủ bại lão nhân có thể khống chế.
Chú thuật giới thiên tài càng ngày càng nhiều, đồng dạng giống tối hôm qua như vậy đặc cấp nguyền rủa cũng sẽ càng ngày càng nhiều.
Gojo Satoru nghĩ nghĩ, vẫn là đừng làm Soraito biết chú thuật giới có bao nhiêu lạn cho thỏa đáng, nàng như vậy ngoan, khả năng sẽ bị dọa đến.
Hắn ở trước cửa dừng lại, tháo xuống kính râm đem bịt mắt mang lên, xoay người cúi xuống thân mình: “Soraito, lão sư như vậy có phải hay không siêu khốc!”
Đã sớm biết chú thuật giới lạn cực kỳ nằm mơ thiếu chút nữa giết sạch thượng tầng Soraito gật gật đầu, cực kỳ cổ động: “Siêu khốc, lão sư đi vào liền sẽ đem Gakuganji hiệu trưởng khốc tễ.”
Nàng trước tiên nhìn Gakuganji hiệu trưởng tư liệu, bảy tám chục tuổi lão nhân, lông mày cùng chòm râu đều rất dài, thoạt nhìn có điểm hung hung, như là cái loại này quá đường cái cũng không dám tiến lên đi đỡ lão nhân gia.
“Ta liền cùng hắn nói vài câu, thực mau liền sẽ ra tới nga.” Gojo Satoru sờ sờ nữ hài đầu, từ trong túi lấy ra một túi chocolate bánh quy đưa cho nàng, “Ngươi liền ở bên ngoài ngoan ngoãn chờ ta nga.”
Soraito ngoan ngoãn tiếp nhận bánh quy, trong lòng nghĩ hôm nay trợ lý tiền thật dễ kiếm, chẳng những không cần lái xe còn có đồ ăn vặt ăn.Ầm ầm một tiếng, Gojo Satoru một chân liền tướng môn đá văng ra đi vào.
Soraito ngáp một cái, sau đó liền thấy một cái màu lam tóc nữ hài ra tới.
Nữ hài hưng phấn chuyển vòng đôi tay giao nhau nắm ở bên nhau: “A a a, ta thế nhưng nhìn thấy sống Gojo Satoru lạp, là sống nha, thật là Gojo Satoru nha thiên a như thế nào sẽ như vậy soái ——”
Biết người biết ta mới có thể bách chiến bách thắng, Soraito trước tiên hiểu biết quá Kyoto giáo, bởi vậy liếc mắt một cái liền nhìn ra nữ hài là Kyoto giáo năm 2 Miwa Kasumi.
Nhưng nàng không có nghĩ tới Miwa Kasumi là cái dạng này Miwa Kasumi, lấy ở trên tay bánh quy rớt tới rồi trên mặt đất.
Thanh thúy ‘ răng rắc ’ rơi xuống đất thanh, chuyển vòng Miwa Kasumi sửng sốt, chậm rãi xoay người, đối thượng một đôi đen nhánh con ngươi, trát cao đuôi ngựa nữ hài đối diện nàng cười.
Miwa Kasumi đỏ mặt, trong lòng chỉ có một ý tưởng: Xong rồi xong rồi, bị biết chính mình là đối địch trường học lão sư mê muội, làm sao bây giờ làm sao bây giờ, online chờ vội vàng cấp!
Xã chết hiện trường, bất quá như vậy.
Không khí chết giống nhau hít thở không thông ba giây, Soraito vươn tay tới bắt tay, đánh vỡ an tĩnh: “Ngươi hảo, ta là Tokyo chú thuật cao chuyên nhất niên cấp Soraito, đồng thời cũng là Gojo lão sư trợ lý.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Mạnh nhất chú thuật sư muốn cho ta thông báo
FanfictionTác giả: Tịch Thiên Tỉnh Nhất Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Jujutsu Kaisen Văn Án hơi dài nên mình sẽ để ở truyện nhé. CP: wtw (Gojo Satoru)