Chương 23

126 19 0
                                    

‘ Nếu ngươi thật sự là thích lão sư trà không nhớ cơm không nghĩ, lão sư cũng không phải không thể cố mà làm ——’

Những lời này ở Gojo Satoru trong đầu lăn qua lộn lại quay lại, thật giống như vô số ngọt ngào vòng ở trong óc đổi tới đổi lui, chuyển hắn choáng váng đầu.

Hắn không biết chính mình vì cái gì theo bản năng liền nói ra nói như vậy, thậm chí có điểm không biết chính mình không phải là không thể cố mà làm cái gì.

Không phải là không thể cố mà làm —— kết giao sao?

Hắn là phát rồ sao? Hắn sao lại có thể đối học sinh có ý nghĩ như vậy, là ở nói giỡn sao?

Chính là cho dù là hiện tại, hắn cũng có thể rõ ràng chính xác cảm nhận được, ngay lúc đó tâm thái tựa hồ cũng không phải ở nói giỡn.

Hình như là nghiêm túc.

Hình như là nghiêm túc.

Hình như là nghiêm túc.

Gojo Satoru một tay xốc lên bịt mắt, lại xoa xoa tóc, đứng thẳng đầu bạc đều thuận theo rũ xuống dưới, nháy so không trung còn muốn xanh thẳm mắt to, lộ ra hài tử mê hoặc biểu tình.

Hắn sao lại có thể đối học sinh sinh ra ý nghĩ như vậy?

Chi lộn xộn đầu, hắn đột nhiên nhớ tới, Soraito đem kia bổn không giống nhau phá lệ phấn vở giao cho Itadori Yuuji.

Hảo hảo kỳ nha, kia sách vở tử bên trong đều viết một ít cái gì, hẳn là không phải cùng hắn giống nhau họa đầy điểm tâm ngọt bản đồ đi ——

Nếu Soraito nói nàng đối Itadori Yuuji chỉ có đồng học chi gian cảm tình, như vậy bánh phở vốn cũng là có thể cấp thân ái lão sư Gojo Satoru xem đi!

Như vậy nghĩ, Gojo Satoru mang lên bịt mắt, đứng dậy liền hướng tới tầng hầm ngầm đi đến.

Soraito bị Panda kén tới rất nhiều lần ‘ ái ma lực xoay vòng vòng ’ sau, mắt mạo ngôi sao, nghiêng ngả lảo đảo lấy cớ thượng WC đi tìm Itadori Yuuji.

Tưởng tượng đến Yuuji đồng học ăn khoai lát uống Coca mang 3D mắt kính xem điện ảnh, nàng trong lòng liền mọc ra một quả chanh thụ.

Ngày hôm qua đem gây dựng sự nghiệp kế hoạch thư cho Yuuji đồng bọn, hôm nay muốn lại đi hơi chút thảo luận một chút, cuối cùng sửa bản thảo, sau đó giao cho Gojo lão sư xem qua.

Liền như vậy nghĩ, Soraito đỡ say xe đầu hướng tới tầng hầm ngầm đi đến, bởi vì quá vựng dẫn tới mỗi đi hai bước lùi lại non nửa bước, đi tới đi tới cánh tay đột nhiên bị người giữ chặt.

Nàng ngơ ngẩn, hô hấp trệ một chút, chịu quán tính ảnh hưởng, lảo đảo đụng vào một khối rắn chắc thân thể.

Gojo Satoru thấy nữ hài uống say giống nhau hướng tới trên mặt đất đánh tới, hắn duỗi tay kéo một chút phòng ngừa nàng té ngã, kết quả nàng liền triều chính mình trên người đụng phải.

Soraito ngẩng đầu xem hắn, không ngờ đối phương chính cúi xuống thân mình, dẫn tới hai người mặt ai đến cực gần, gần đến nàng môi khó khăn lắm cọ qua hắn hoa anh đào sắc cánh môi.

[Jujutsu Kaisen] Mạnh nhất chú thuật sư muốn cho ta thông báoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ