Từ Itadori Yuuji trong miệng nghe được vừa lòng đáp án, Yaga hiệu trưởng rốt cuộc thả bọn họ đi.
Itadori Yuuji sờ sờ chính mình bị tấu đầu, trên mặt là đủ tư cách sau kích động tươi cười, một đường hưng phấn đem chính mình thông qua khảo nghiệm khi đáp án lặp lại ba lần.
Soraito vỗ vỗ bờ vai của hắn, lời nói thấm thía: “Khảo nghiệm đều sẽ thông qua, ở sinh nguyên như thế thưa thớt dưới tình huống, Yaga hiệu trưởng là sẽ không từ bỏ bất luận cái gì một cái sinh nguyên.”
Itadori Yuuji sờ sờ cái mũi, lầm bầm lầu bầu câu: “Phải không?”
Vì thế không bao giờ đề chính mình đủ tư cách đáp án.
Gojo Satoru đi ở phía trước, dọc theo đường đi giới thiệu trường học hoa hoa thảo thảo, Soraito nhớ tới trước khi đi hiệu trưởng nói an bảo thi thố, vì thế liền thành tâm đặt câu hỏi: “Gojo lão sư, trường học an bảo thi thố thế nào?”
Một cái trường học an bảo thi thố cực kỳ quan trọng, rốt cuộc quan hệ giáo nội sư sinh an toàn.
Gojo Satoru đôi tay cắm túi, khóe miệng gợi lên: “Có ta ở đây, yêu cầu an bảo thi thố sao?”
Soraito, Itadori Yuuji: “……”
Quấy rầy, là bọn họ còn không có khắc sâu nhận thức đến Gojo lão sư vô địch.
Loanh quanh lòng vòng qua đi, thực mau liền đến ký túc xá khu, Gojo Satoru ở một gian trước phòng đứng yên, kéo ra môn: “Tới rồi, này gian chính là —— Itadori Yuuji phòng!”
Itadori Yuuji đã vọt đi vào, một cái bước xa nhảy tới trên giường, từ đáy lòng phát ra kinh ngạc cảm thán: “Wow, hảo rộng mở, hảo bổng!!”
Ở phía sau Soraito xem xét đầu, không tiền đồ đôi mắt đều xem thẳng.
Thật lớn cửa sổ sát đất, một mở cửa sổ đó là rừng rậm oxy đi, thật lớn giường đơn, ở mặt trên thậm chí còn có thể lộn nhào, còn có tủ quần áo, án thư……
—— quả nhiên chùa miếu không thể từ bề ngoài quơ đũa cả nắm, nội bộ mới là trung tâm.
Soraito kích động nói không ra lời, quả nhiên chú thuật sư là cái kiếm tiền ngành sản xuất.
Nàng đột nhiên minh bạch vì cái gì trường học bên ngoài thoạt nhìn có chút nghèo túng, đó là bởi vì đây là lịch sử di tích nha, đồ cổ mới là đáng giá nhất.
Gojo Satoru dựa nghiêng trên ngăn tủ thượng, ngón tay tùy ý đánh, chú ý tới Soraito không có phát ra một chút tiếng vang tựa như cái người gỗ giống nhau, giương mắt nhìn hạ nàng, hỏi: “Thế nào, rất tuyệt đi!”
Soraito chậm rãi dựng lên cái ngón tay cái: “Đơn người phòng đơn xa hoa ký túc xá, quý tộc hưởng thụ, bình dân giá cả.”
Nghe được vượt quá vừa lòng đáp án, Gojo Satoru cười nhạt hạ, ngón tay đánh tần suất càng thêm vui sướng chút.
Itadori Yuuji ở trên giường quay cuồng, kéo ra cửa sổ sau, Soraito liền thấy hắn không biết từ nơi nào lấy ra một trương tóc vàng mắt xanh đại biểu tỷ poster treo đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Mạnh nhất chú thuật sư muốn cho ta thông báo
FanficTác giả: Tịch Thiên Tỉnh Nhất Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Jujutsu Kaisen Văn Án hơi dài nên mình sẽ để ở truyện nhé. CP: wtw (Gojo Satoru)