-Synopsis-

7 3 7
                                    


Synopsis

Raqui Lorenzo, ang babaeng kilala bilang isang mayaman, maganda, at nakukuha ang lahat ng gusto niya. Ngunit isang araw nagbago ang lahat lahat sa buhay niya ng sa hindi inaasahang pangyayari ay nasangkot ang pamilya niya sa isang nakakapangilabot na aksidente na naging dahilan ng pagkamatay ng mga magulang niya. Hindi pa doon natapos ang mga nakakalungkot na pangyayari sa buhay ni Raqui. Bukod sa pagkamatay ng mga mahal niya sa buhay ay naparalisa pa ang kabuoan ng katawan niya ng halos dalawang taon.

Akala niya yun na ang lahat ng mga napakasaklap na pangyayari sa buhay ngunit isang araw, ang mga kapamilya niya sa kanyang ama naman ang naging problema niya ng gustohin ng mga na kunin ang mga pamana na naiwan sa kanya ng kanyang mga namayapa niyang mga magulang.

Maging masaya pa kaya ang buhay ni Raqui kahit na napakarami ng mga pinagdadaanan niyang problema... o hindi pa ito ang katapusan ng mga hinanakit niya at may mga nangyari pa siyang hindi natatandaan.

Makaya niya kaya ang katotohanan na kapag naalala niya na ang katotohanan sa mga bagay na nangyari sa kanya bago ang aksidente.

---

Her Bakitlist: Inspiration—shit series no.1

By: Authorwhocannotwrite

Allrights reserved

Finished: September 22, 2021

Status: Partially Edited (Editing Status)

Special Chapters: Five Special Chapters

Her Bakitlist: An Inspiration-shit Series First NovelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon