Sau khi đổi người đại diện, thay đổi lớn nhất đối với Hoàng Thiếu Thiên chính là trở nên bận rộn hơn hẳn.
Trước đây mười ngày nửa tháng ngay cả một thông cáo cũng không có, có một thời gian công việc hàng ngày của y chính là đi thu thập thông tin của nghệ nhân trong công ty và nghệ nhân của đối thủ, sau đó viết một bài so sánh vài ngàn chữ, căn bản chính là nhân viên văn phòng chứ không phải diễn viên.
Sau khi được Ngụy Sâm dẫn dắt, y hầu như không tới công ty mà theo Ngụy Sâm đi gặp rất nhiều người, mục đích là muốn y và những đạo diễn đó quen biết.
Tất cả thông cáo đều là những nghệ nhân nổi tiếng dưới tay Ngụy Sâm đưa y đi, khi tham gia chương trình cũng rất quan tâm chiếu cố y.
Hoàng Thiếu Thiên vốn là người hoạt bát đáng yêu, tính cách như vậy tham gia ở các chương trình này vẫn luôn rất được yêu thích.
Đương nhiên xuất hiện nhiều hơn vài lần trước máy quay cũng không mang đến ấn tượng đặc biệt gì cho người khác, huống gì những chương trình này sau khi quay xong còn phải chỉnh sửa lại, chờ tới khi công chiếu đã là chuyện của một tháng sau rồi.
Bất quá những điều này khiến Hoàng Thiếu Thiên bắt đầu có cảm giác bản thân mình chính thức trở thành người trong giới.
Một ngày giữa tháng Tư, Hoàng Thiếu Thiên nhận được điện thoại của Ngụy Sâm, hắn nhắc y chuẩn bị trước một chút, buổi tối muốn dẫn y tới tham gia một bữa tiệc.
Hoàng Thiếu Thiên vội đi chải tóc rồi mặc vào bộ vest duy nhất của mình, y vốn tương đối ưa nhìn, sau khi chuẩn bị kỹ lại càng tuấn tú hơn.
Ngụy Sâm sau khi thấy cũng gật đầu thỏa mãn, lái xe đưa y đến một trang viên tư nhân.
Đến nơi rồi Hoàng Thiếu Thiên mới phát hiện ra những người ở đây y hầu như không quen biết, thỉnh thoảng gặp được vài gương mặt quen thuộc, tất cả đều là nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì trong nước.
Hắn vội kéo tay Ngụy Sâm hỏi, "Ngụy lão đại, chuyện gì vậy? Chúng ta chuẩn bị gặp nhân vật lớn nào sao?"
"Hàn Văn Thanh!" Ngụy Sâm nhẹ nhàng ném vào lòng y một quả bom cỡ lớn.
"Hàn Văn Thanh? Đây không phải chính là đại nhân vật đã được nhận Tượng vàng Oscar sao? Hắn không phải vẫn ở Hollywood sao, sao lại ở đây?"
Không giống Tô Mộc Thu, Hàn Văn Thanh sớm đã phát triển tới Hollywood, sau nhiều năm bỏ ra không ít công sức, rốt cuộc đạt được Tượng vàng Oscar, khiến cho giới giải trí Trung Quốc được nở mày nở mặt.
Hơn nữa sở trường của Hàn Văn Thanh là làm phim hành động, nghe nói thuở nhỏ bản thân hắn đã tập võ ở Thiếu Lâm tự, trước từng đóng thế cảnh võ thuật cho rất nhiều bộ phim, sau đó trở thành chỉ đạo võ thuật, về sau tới Mỹ mới bắt đầu đổi nghề trở thành đạo diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DIỆP HOÀNG] BÁ ĐẠO TỔNG TÀI ÁI THƯỢNG THIÊN
FanfictionTác giả: Sấn Y Thử Thân Vị Lão Summary: #ABO, cưới trước yêu sau, có tình tiết sinh tử. #Cẩu huyết cẩu huyết cẩu huyết (chuyện quan trọng cần nhấn mạnh ba lần) #Bối cảnh giải trí #Chính văn có yếu tố Vương Hoàng, ẩn Dụ Hoàng, có Diệp x nữ nhân...