Chương 11

42 5 3
                                    

Như Hoàng Thiếu Thiên đã đoán trước, bởi vì Hàn Văn Thanh vẫn luôn làm phim ở Hollywood nên phim của hắn cũng rất có phong cách Hollywood, đa số các cảnh hành động y cũng không cần tự diễn.

Nhưng cho dù có thoải mái hơn nữa, tiến độ quay phim của đoàn làm phim cũng coi như là liều mạng.

Tuy bọn họ quay phim ở Bắc Kinh, có điều do Hoàng Thiếu Thiên thường xuyên đóng phim đến khuya nên cũng không kịp về nhà.

Diệp Tu vô cùng lo lắng, nhưng Hoàng Thiếu lại không nói gì nhiều nên hắn cũng hết cách, chỉ có thể âm thầm sắp xếp một trợ lý riêng để chăm sóc cho y.

Tiểu trợ lý Lô Hãn Văn là một thiếu niên thông minh lanh lợi, hơn nữa lại rất hợp với tính cách Hoàng Thiếu Thiên, đây là Diệp Tu cố ý dụng tâm tìm đến cho y.

Những ngày Hoàng Thiếu Thiên phải quay phim đêm, Diệp Tu đều sẽ nấu cơm để Lô Hãn Văn trở về lấy mang đến trường quay cho y.

Ngụy Sâm mấy lần nhìn thấy không khỏi trêu chọc, "Thiếu Thiên a, không ngờ vị kia của cậu chu đáo săn sóc như vậy nha?"

Từ sau lần trước thấy hôn ngân trên cổ Hoàng Thiếu Thiên, Ngụy Sâm đã chắc chắn y là danh hoa có chủ, mà bản thân hắn cũng người rất văn minh, chưa từng có suy nghĩ nghệ nhân đang ở giai đoạn phát triển mà hạn chế luyến ái, đối với hắn mà nói, có trở nên nổi tiếng hay không, năng lực là quan trọng nhất.

Hoàng Thiếu Thiên xác thật là người mới, nhưng không chỉ được Tô Mộc Thu coi trọng mà ngay cả Hàn Văn Thanh cũng lựa chọn y, đương nhiên không phải chỉ dựa vào ngẫu nhiên hay may mắn, Hoàng Thiếu Thiên xác thực có năng lực này.

Hơn nữa tuy bên ngoài Hàn Văn Thanh không thể hiện nhiều, nhưng sau khi tiến vào đoàn làm phim, rất nhiều cảnh quay Hoàng Thiếu Thiên chỉ cần diễn một lần đã có thể qua, điều ấy có thể chứng minh được Hàn đại đạo diễn rất hài lòng với biểu hiện của nghệ nhân mới này.

Nghệ nhân trẻ tuổi sẽ có kỹ năng diễn xuất của người trẻ tuổi, Hoàng Thiếu Thiên vì nâng cao năng lực mà không muốn đi theo con đường thần tượng, đương nhiên cũng không cần vì sự nghiệp mà từ bỏ tình cảm của mình!

Mỗi lần như vậy, Hoàng Thiếu Thiên chỉ cười không nói, tuy không thẳng thắn với người đại diện khiến y ít nhiều có chút băn khoăn, nhưng Diệp Tu và Ngụy Sâm thân thiết hơn nữa cũng không nói, y sao có thể nói ra đây?

Diệp Tu thường xuyên tới trường quay đón y, nhiều khi phải đóng phim đến tận nửa đêm, hắn đều một mực chờ đợi bên ngoài.

Ban đầu Hoàng Thiếu Thiên không khỏi ngại ngùng, nhưng lâu dần cũng thành thói quen.

"Ngày mai tôi phải đến Pháp, ba ngày nữa mới trở về. Để tôi bảo dì Hồ sang chăm sóc em, Diệp Thu cũng đang rảnh rỗi, sau khi tan làm hắn sẽ tới đón em." Diệp Tu nói.

Hoàng Thiếu Thiên ngồi ở ghế sau, mệt đến nâng mắt cũng lười, "Công tác sao?"

"Ân, không đi không được."

"Anh cứ đi đi, tôi cũng không có chuyện gì."

"Có vấn đề gì em cứ gọi cho Diệp Thu là được."

[DIỆP HOÀNG] BÁ ĐẠO TỔNG TÀI ÁI THƯỢNG THIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ