Chương 29

31 3 3
                                    

Note: Chương này có yếu tố 18+, đồng chí nào không thích hoặc chưa đủ tuổi vui lòng lướt qua nhé. Mỗ cảm ơn ~

---

Ta phi!

Hoàng Thiếu Thiên chỉ muốn mắng người, cầm ba lô muốn ném tới, không ngờ lúc này bên tai vang lên "Rầm!" một tiếng, cửa sổ bị phá nát, cửa xe mở ra, một bàn tay nhanh nhẹn kéo y ra ngoài.

"Diệp Tu?"

Người phá xe chính là Diệp Tu.

Sắc mặt Diệp Tu khó coi đến cực hạn, hắn đánh giá Hoàng Thiếu Thiên một lượt, "Em có sao không?"

Hoàng Thiếu Thiên lắc đầu, "Không sao."

Lúc này tài xế phát hiện có người tới muốn lái xe bỏ chạy, Diệp Tu để Hoàng Thiếu Thiên đứng tại chỗ, tiến tới cầm cây gậy ban nãy dùng để phá xe điên cuồng nện xuống người gã.

Khốn kiếp!

Chỉ cần nghĩ tới người này có tâm tư dơ bẩn với Hoàng Thiếu Thiên, Diệp Tu ngay cả ý niệm giết người cũng nổi lên!

Tài xế bị đánh tới máu chảy tung tóe, ôm đầu xin tha, gậy trong tay bị gãy cũng chưa khiến Diệp Tu hả giận, trực tiếp dùng chân đạp gã.

Hoàng Thiếu Thiên vội kéo hắn lại, "Đừng đánh nữa, cẩn thận chết người!"

Diệp Tu giận dữ đạp một cước vào ngực gã, "Cút!"

Đối phương ngay cả xe cũng không luyến tiếc, vội lăn khỏi xe lảo đảo chạy mất.

"Được rồi, không phải đã nói tôi không có chuyện gì sao?" Hoàng Thiếu Thiên thấy sắc mặt Diệp Tu bất thiện, một Diệp Tu như vậy y chưa từng thấy qua bao giờ, theo bản năng an ủi.

Diệp Tu kéo y vào trong ngực chăm chú ôm y, lúc này hắn đã không còn tâm tình lo lắng Hoàng Thiếu Thiên sẽ suy nghĩ thế nào nữa.

Hắn sợ!

Năm năm trước Hoàng Thiếu Thiên một mình tới Los Angeles rồi gặp chuyện trên đường, hôm nay hắn không đưa y trở về, kết quả lại xảy ra tình huống ngoài ý muốn.

May mà lúc nãy hắn chẳng qua chỉ diễn kịch cho y xem chứ không hề có ý định thật sự để y một mình trở về trong trời khuya như vậy, vì vậy sau khi Hoàng Thiếu Thiên đi khỏi, hắn cũng lập tức lái xe theo sau.

Không ngờ thấy được chiếc xe kia càng đi càng xa, hắn hốt hoảng tới nỗi tim sắp nhảy ra khỏi ngực.

Nếu Hoàng Thiếu Thiên lại xảy ra chuyện gì, hơn nữa còn là trước mặt hắn, có lẽ hắn sẽ vĩnh viễn không thể tha thứ cho mình, càng không có mặt mũi nhìn y nữa.

May mà lần này hắn tới kịp, may mà lần này hắn không để y phải cô độc một mình.

Bị Diệp Tu ôm như vậy, Hoàng Thiếu Thiên có thể cảm nhận được hắn đang sợ hãi tự trách bản thân, điều ấy khiến y không khỏi đau lòng, cảm giác mơ hồ khó chịu gần đây biến mất không còn tung tích, tâm tình cũng mỗi lúc một tốt lên.

Y chợt nhớ tới Vương Kiệt Hi đã hỏi y, có phải thích Diệp Tu hay không.

Có phải hay không?

[DIỆP HOÀNG] BÁ ĐẠO TỔNG TÀI ÁI THƯỢNG THIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ