Chương 21

44 4 2
                                    

Note: Chương này có yếu tố 18+, đồng chí nào không thích hoặc chưa đủ tuổi vui lòng lướt qua nhé. Mỗ cảm ơn ~

---

Quá trình tiêu ký thật sự rất kỳ diệu, không phải là cảm giác của kỳ phát tình không thể xa rời ALPHA mà là thời thời khắc khắc đều muốn ở cạnh đối phương, không nhất định phải làm tình, đơn giản chỉ cần cùng ngồi trên sofa xem tivi cũng rất hạnh phúc.

Có điều đối với Diệp Tu mà nói, từ khi hắn và Hoàng Thiếu Thiên tâm ý tương thông vẫn chưa từng có hành động cầm thú bao giờ, lúc này vừa vặn mượn cơ hội đem khoảng thời gian quá khứ ra bù đắp toàn bộ, vì vậy mấy ngày này sự ỷ lại của Hoàng Thiếu Thiên đối với hắn lại bị coi là ham muốn khát cầu, Diệp Tu liền lôi kéo y lăn lộn trên giường cả ngày lẫn đêm suốt mấy ngày trời.

Sau khi cảm giác dựa dẫm ỷ lại qua đi, trên cơ thể của Hoàng Thiếu Thiên trong ngoài đều là hương vị của Diệp Tu, thời điểm hai người đến Diệp gia đón nhóc con, Hoàng Thiếu Thiên vẫn cảm thấy có chút ngượng ngùng.

Tuy hai người đã kết hôn sinh con, nhưng con mới được một tháng đã ném sang một bên mà mải miết phóng túng, nghĩ thế nào cũng thật xấu hổ.

Diệp phu nhân ngược lại rất hiểu, cười nói, "Này có là gì, mẹ đều hiểu mà. Lại nói Phiền Phiền ở chỗ mẹ, hai đứa vẫn không yên tâm sao?"

Chuyện nhóc con ở Diệp gia hai người thật sự không có gì để suy nghĩ, Diệp phu nhân vô cùng yêu thích bé, nhìn hài tử còn thấy thuận mắt hơn hai con trai của mình, nếu nhóc con có rớt giọt nước mắt nào, bà cũng cảm thấy lòng đau như thể có người hung hăng bóp nghẹt. Thời điểm bé không ngủ, người vốn mười ngón tay không dính xuân thủy như Diệp phu nhân lại có thể ôm ôm bế bế dỗ dành nhóc con tới mấy giờ đồng hồ cũng không mệt mỏi.

Hoàng Thiếu Thiên và Diệp Tu muốn đưa con về nhà, Diệp phu nhân vô cùng lưu luyến, còn dặn hai người cuối tuần nhất định phải đưa bé tới Diệp gia.

Chẳng ngờ không chờ được tới hai ngày, Diệp phu nhân vì quá nhớ cháu mà trực tiếp tới nhà hai người gặp nhóc con.

Diệp Tu cũng không có cách nào, đành thương lượng với Hoàng Thiếu Thiên chuyện trở về ở lại đại trạch Diệp gia.

Lúc này phim của Hàn Văn Thanh bắt đầu tung ra trailer, Hoàng Thiếu Thiên thường xuyên phải tham dự nhiều chương trình khác nhau, chuyện công ty Diệp Tu cũng không thể mặc kệ, để nhóc con ở nhà một mình với bảo mẫu hai người lại không yên lòng, chi bằng chuyển về đại trạch, không chỉ có Diệp phu nhân chăm sóc bé, bản thân bà cũng không cần vài ba ngày phải tới một chuyến.

Hoàng Thiếu Thiên cũng cảm thấy như vậy không tệ, vì vậy hai người đưa nhóc con trở về Diệp gia, Diệp phu nhân sau khi biết lập tức vui vẻ không thôi.

Lịch công chiếu phim của Hàn Văn Thanh là vào mùa hè, vì vậy tới tháng Sáu, Hoàng Thiếu Thiên bắt đầu phải đi khắp nơi để thực hiện các chương trình tuyên truyền quảng bá.

Vốn ở nhà không có cảm xúc quá lớn, có điều vừa ra khỏi nhà y lại cảm thấy rất nhớ nhóc con, mỗi khi có chuyến đi hai ba ngày trở về, y đều có cảm giác bé lại lớn hơn một chút, trong lòng vì thế mà khổ sở vô cùng.

[DIỆP HOÀNG] BÁ ĐẠO TỔNG TÀI ÁI THƯỢNG THIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ