Hôn lễ vốn dự định tổ chức vào cuối năm, trong mấy tháng Hoàng Thiếu Thiên tới Hoành Điếm quay phim Diệp Tu đã chuẩn bị cơ bản đầy đủ, bây giờ chỉ cần gửi thiệp thông báo tới khách mời là xong.
Kết quả đúng lúc này lại phát hiện Hoàng Thiếu Thiên mang thai, hơn nữa không giống với lần trước, lần này y bị nghén cực kì nghiêm trọng, hầu như ăn vào món nào là nôn ra món đó, cả người gầy sút thấy rõ. Với trạng thái như vậy, hôn lễ thật sự không thể nào tiến hành như dự tính, chỉ có thể lùi lịch lại sau.
Hoàng Thiếu Thiên cũng từ chối tất cả lời mời, an ổn nghỉ ngơi ở nhà, Diệp Tu giống như năm ấy khi y mang thai Phiền Phiền, một ngày ba bữa thêm cả bữa khuya chuẩn bị chu đáo, chăm sóc y đến ngoan ngoãn đáng yêu.
Nhóc con lại càng hưng phấn vui vẻ, mỗi khi rảnh rỗi đều nằm bên người Hoàng Thiếu Thiên sờ sờ bụng y, "Nhất định là em gái, nhất định là em gái, nhất định là em gái, con thích em gái." Nó nói xong như vậy lại càng hào hứng, quyết định sẽ đặt cho em gái một cái tên.
Một ngày, nó đang ăn kẹo que, đột nhiên nhớ ra, chạy tới ôm Hoàng Thiếu Thiên, "Thiếu Thiên ba ba, con nghĩ ra rồi, con thích ăn kẹo nhất, con cũng thích em gái nhất, vậy gọi em gái là Tiểu Đường Quả có được không?"
Hoàng Thiếu Thiên mang thai đã đến tháng năm, giới tính thai nhi cũng biết từ trước, quả thật chính là bé gái. Gần đây y vẫn luôn tìm từ điển cân nhắc nên đặt tên con gái là gì, có điều vẫn chưa có ý tưởng nào thật sự hài lòng.
Mà tên nhóc con đặt vừa vặn hợp với ý y, tuy chỉ có thể lấy làm nhũ danh, nhưng danh tự như vậy gọi bé gái cũng rất phù hợp. Khi bé lớn lên có thể nói cho bé, tên bé là anh trai bé đặt, đây là chuyện tốt đẹp biết bao!
Buổi tối Hoàng Thiếu Thiên kể chuyện này cho Diệp Tu, Diệp Tu cũng cảm thấy không tệ, nhũ danh của con gái liền quyết định như vậy.
Còn đại danh vẫn phải chờ Hoàng Thiếu Thiên lật từ điển.
Thời điểm thai kì được tám tháng, bộ phim của Tô Mộc Thu do Hoàng Thiếu Thiên diễn chính được công chiếu. Khán giả vẫn luôn mong chờ tác phẩm mới của y, sau khi rời đi năm năm, kĩ năng diễn xuất của y là càng thêm xuất sắc hay chỉ còn là quá khứ, vô số người vẫn đang muốn xác nhận.
Kết quả coi như đáng mừng, tuy cũng có vài ý kiến trái chiều cảm thấy diễn xuất của y không bằng tác phẩm đạt giải Oscar năm đó, nhưng rất nhiều người khen ngợi, điểm của phim cơ bản vẫn rất cao. Hơn nữa chính vì những ý kiến trái chiều nên kéo theo sự tò mò của nhiều khán giả, tỉ lệ người xem phim mỗi lúc một gia tăng, vững vàng đạt được vị trí doanh thu đứng đầu.
Bởi vậy, Hoàng Thiếu Thiên lần thứ hai trở thành tâm điểm được khán giả toàn quốc chú ý tới.
Có điều những chuyện này cũng không ảnh hưởng tới y nhiều lắm, sau khi đã lật nhàu không ít trang giấy y mới vừa lòng một cái tên, Diệp An Đồng, Diệp Tu vừa nghe lập tức đồng ý, đại danh nhũ danh của con gái coi như đều đã đặt xong.
Lúc này y chỉ cần an tâm chờ ngày sinh.
Nhưng cũng chính vào thời điểm này, lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DIỆP HOÀNG] BÁ ĐẠO TỔNG TÀI ÁI THƯỢNG THIÊN
FanficTác giả: Sấn Y Thử Thân Vị Lão Summary: #ABO, cưới trước yêu sau, có tình tiết sinh tử. #Cẩu huyết cẩu huyết cẩu huyết (chuyện quan trọng cần nhấn mạnh ba lần) #Bối cảnh giải trí #Chính văn có yếu tố Vương Hoàng, ẩn Dụ Hoàng, có Diệp x nữ nhân...