Khi tỉnh lại Hoàng Thiếu Thiên có chút hoảng hốt, tin tức tố chưa tản đi vẫn tràn lan khắp phòng khiến y triệt để thanh tỉnh, quả nhiên vừa nghiêng đầu liền nhìn thấy khuôn mặt Diệp Tu.
Ta đi, ta đi!!!
Y vội vã muốn xuống giường, nhưng bởi gì hôm qua Diệp Tu làm rất ngoan tuyệt, thân thể y như muốn tan ra thành nước, chân vừa chạm đất đã lung lay ngã trở về giường, thành công đánh thức Diệp Tu.
Tình huống trở nên ngượng ngùng tới cực điểm, Hoàng Thiếu Thiên theo bản năng túm chăn che ở trước người, di dời tầm mắt không nhìn tới đối phương.
Hôm qua Diệp Tu uống say, vốn không có ấn tượng nhiều, nhưng trường hợp thế này cũng không khó đoán chuyện gì đã phát sinh.
Hắn xoa xoa mi tâm, "Này..."
"Không có chuyện gì, bất ngờ, là bất ngờ thôi!" Diệp Tu còn chưa kịp mở miệng, Hoàng Thiếu Thiên đã vội vàng nói.
"Tôi..."
"Đều là người trưởng thành, chuyện như vậy cũng không có gì, anh nói có đúng không?" Hoàng Thiếu Thiên tiếp tục ngắt lời hắn, từ đầu đến cuối đều không nhìn hắn một cái.
Diệp Tu cảm thấy có chút buồn cười, nhưng lúc này mà cười thì đúng là thất lễ.
"Nếu em cảm thấy như vậy, tôi cũng không có gì để nói. Có điều, em vẫn ổn chứ? Hôm qua có phải tôi không sử dụng biện pháp an toàn không?"
Hoàng Thiếu Thiên ngây người, "Đúng vậy, phiền anh lát nữa đi mua thuốc tránh thai giúp tôi, tôi hiện tại không tiện ra ngoài."
"Không phải như vậy, ý tôi là, để tôi giúp em thanh lý đi, nếu không có thể sẽ sinh bệnh."
"Không cần, tự tôi làm là được!"
"Em như vậy có được không?"
"A..." Xác thực là không được.
"Được rồi, để tôi đi, dù sao cũng không thể bị bệnh, phim của lão Hàn đã sắp đóng máy, em cũng không muốn vì mình mà làm lỡ tiến trình bộ phim chứ?"
Hoàng Thiếu Thiên không có lý do từ chối, đành để Diệp Tu ôm mình tới phòng tắm. Cả quá trình y đều ngượng ngùng chôn mặt bên vai Diệp Tu, thời điểm ngón tay hắn đi vào, y xấu hổ tới đỏ bừng mặt.
Tình huống hôm nay so với chuyện hai người củi khô lửa cháy tối qua lại càng khiến người ta không biết làm sao.
Đang yên đang lành đột nhiên xảy ra chuyện tình một đêm, bây giờ người ta còn giúp y thanh lý, quá kỳ quái rồi.
Thật ra Diệp Tu cũng lúng túng, hôm trước tin tức tố của hắn mất khống chế, hôm sau ôm một người tỉnh lại, hơn nữa còn là người quen, dù là Diệp Tu cũng nhất thời không biết phải xử lý thế nào cho thỏa đáng.
Cũng may Hoàng Thiếu Thiên đã nghĩ kỹ lời giải thích rồi, hiện tại hắn ngay cả xin lỗi cũng không cần nói.
Chỉ là, không biết tại sao, có chút không vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DIỆP HOÀNG] BÁ ĐẠO TỔNG TÀI ÁI THƯỢNG THIÊN
FanfictionTác giả: Sấn Y Thử Thân Vị Lão Summary: #ABO, cưới trước yêu sau, có tình tiết sinh tử. #Cẩu huyết cẩu huyết cẩu huyết (chuyện quan trọng cần nhấn mạnh ba lần) #Bối cảnh giải trí #Chính văn có yếu tố Vương Hoàng, ẩn Dụ Hoàng, có Diệp x nữ nhân...