Note: Chương này có yếu tố 18+, đồng chí nào không thích hoặc chưa đủ tuổi vui lòng lướt qua nhé. Mỗ cảm ơn ~
---
Hoàng Thiếu Thiên lựa chọn một chương trình thực tế do Công ty Giải trí Vinh Quang sản xuất, muốn tìm lại cho mình cảm giác nghề nghiệp.
Kể từ khi lộ ra tin tức Hoàng Thiếu Thiên vẫn còn sống, công chúng vẫn luôn chờ mong y phục xuất trên màn ảnh nhỏ.
Vì vậy, chương trình thực tế y tham gia lần này còn chưa bắt đầu quay chụp đã lên hotsearch.
Hơn nữa, để có thể giao lưu với Hoàng Thiếu Thiên nhiều hơn, Diệp Tu đã cố ý lợi dụng đặc quyền của mình mà tham gia vào chương trình thực tế đó.
Vốn Diệp Tu có không ít fans, hiện tại lại thêm vô số người ủng hộ Diệp Hoàng đảng, như vậy chỉ cần tưởng tượng cũng biết chương trình mà hai người đồng thời xuất hiện sẽ được quan tâm tới mức nào.
Kết quả, không biết có phải vì không quen khí hậu hay không, Hoàng Thiếu Thiên vừa đến London đã bị ốm.
Đoàn làm phim đương nhiên hiểu xem sắc mặt đại boss mà làm việc, khi chia phòng đã vô cùng sáng suốt mà sắp xếp Diệp Tu và Hoàng Thiếu Thiên ở chung một gian.
Quá nửa đêm hôm ấy Diệp Tu bị động tĩnh từ giường bên đánh thức, vừa bật đèn liền thấy Hoàng Thiếu Thiên mặt nhỏ đỏ bừng, mồ hôi ướt đẫm tóc mai, nhưng cũng không phải đang gặp ác mộng.
Diệp Tu sờ trán y, xem chừng đối phương là bị sốt.
Hắn nhẹ nhàng vỗ vỗ mặt Hoàng Thiếu Thiên, "Thiếu Thiên, Thiếu Thiên..."
Hoàng Thiếu Thiên mơ màng tỉnh lại, ngây ngốc một lúc lâu mới trả lời hắn, "Diệp Tu?"
"Thiếu Thiên, em bị sốt, anh đưa em đến bệnh viện." Diệp Tu nói xong muốn bế y dậy.
Hoàng Thiếu Thiên lắc đầu, "Không cần, tôi có mang thuốc theo, ở trong balo, anh tìm giúp tôi thuốc hạ sốt, tôi uống thuốc rồi ngủ một giấc là ổn thôi."
Diệp Tu vội đi lấy balo của Hoàng Thiếu Thiên tìm thuốc hạ sốt cho y uống, sau đó giúp y đắp kín chăn, "Em mau ngủ đi, nếu sáng mai vẫn không hạ sốt chúng ta sẽ tới bệnh viện."
Hoàng Thiếu Thiên cũng cảm thấy toàn thân mệt mỏi, chốc lát sau liền thiếp đi.
Ngược lại Diệp Tu lại không dám chợp mắt, hiện tại hai người ở nơi đất khách, nếu Hoàng Thiếu Thiên chỉ bị cảm sốt bình thường thì không sao, chẳng may mắc bệnh nặng, lúc ấy thật sự rất phiền phức.
Vì vậy hắn vẫn ngồi yên bên giường y, cách một hồi lại thử nhiệt độ trán y, mãi tới khi trời sáng, đoàn làm phim đánh thức mọi người chuẩn bị quay chụp, cơn sốt của Hoàng Thiếu Thiên mới tạm hạ xuống, nhưng vẫn chưa tỉnh lại.
Diệp Tu khẽ khàng ra ngoài nói chuyện với đoàn làm phim, hôm nay hắn và Hoàng Thiếu Thiên sẽ không tham gia quay chụp.
Đây chính là ưu thế của đại boss, nói không tham gia liền có thể hoãn lại.
Vì vậy những thành viên khác đều theo đoàn làm phim ra ngoài, ba tầng lầu chỉ còn lại hai người Diệp Tu và Hoàng Thiếu Thiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DIỆP HOÀNG] BÁ ĐẠO TỔNG TÀI ÁI THƯỢNG THIÊN
FanficTác giả: Sấn Y Thử Thân Vị Lão Summary: #ABO, cưới trước yêu sau, có tình tiết sinh tử. #Cẩu huyết cẩu huyết cẩu huyết (chuyện quan trọng cần nhấn mạnh ba lần) #Bối cảnh giải trí #Chính văn có yếu tố Vương Hoàng, ẩn Dụ Hoàng, có Diệp x nữ nhân...