Thời điểm nhận được điện thoại của Diệp Tu, Hoàng Thiếu Thiên đang ngồi cạnh bồn hoa dưới lầu, ôm cằm suy nghĩ xem cuối tuần này có nên đến chùa cầu Bồ Tát hay không, gần đây gặp nhiều xui xẻo như vậy chắc chắn không thể là trùng hợp rồi.
Đầu tiên là cách đây mấy tháng, vai diễn vốn được phân cho y đến phút chót lại bị đạo diễn gọi điện thông báo đã thay thế diễn viên khác, một tháng trước tiết mục trò chuyện đêm khuya y là khách mời cũng bị hủy bỏ, rồi cả tỉ thứ bà lằng khác không đâu ra đâu, đáng hận nhất là hôm nay y vừa ra khỏi cửa đã bị người giật đồ, y đuổi theo mất mấy con phố, kết quả ngã xước xát tay chân lại còn không lấy được đồ trở lại.
Trong túi xách kỳ thực cũng không có đồ vật gì đáng giá, chẳng qua là chìa khóa nhà ở bên trong, bây giờ mất rồi biết mở cửa làm sao a!!!
Thế nên khi Diệp Tu gọi điện thoại tới, y mới giật mình tỉnh lại. Diệp Tu?! Đúng rồi, chính là Diệp Tu!
Y vội vàng tiếp điện thoại: "Uy uy uy, Diệp tổng, giang hồ cấp cứu, tôi bị mất chìa khóa rồi, anh bên đó có một chiếc đúng không?"
Diệp Tu, 25 tuổi, trưởng tử Diệp gia du học trở về liền kế thừa tài sản của gia tộc, trở thành Tổng tài trẻ tuổi nhất trong lịch sử của Công ty Giải trí Vinh Quang, cũng là Đại boss của diễn viên ngay cả tuyến mười tám cũng không được công nhận Hoàng Thiếu Thiên.
Vậy tại sao Diệp tổng lại có chìa khóa nhà của Hoàng Thiếu Thiên?
Này rất đơn giản, bởi vì hai người họ hồi đầu năm đã đến Cục Dân chính đăng ký kết hôn, về mặt pháp lý đã trở thành vợ chồng hơn nửa năm.
Có điều trên thực tế, trước ngày lĩnh chứng, Hoàng Thiếu Thiên và Diệp Tu hoàn toàn không quen biết!
Sự tình ngày đó là như vậy, Hoàng Thiếu Thiên có một người yêu thanh mai trúc mã tên là Cố Trường Phong, vốn muốn chờ Hoàng Thiếu Thiên tốt nghiệp Đại học sẽ kết hôn. Tình cảm của hai người vô cùng tốt đẹp, bạn học ngưỡng mộ, gia đình ủng hộ, ai dè tới ngày y tới tìm hắn đi đăng ký kết hôn thì sao, ha, tận mắt được nhìn thấy một màn kịch cẩu huyết sống: Cố Trường Phong cùng một phụ nữ xấp xỉ năm mươi tuổi đang vận động kịch liệt trên giường!
Hoàng Thiếu Thiên thấy một màn này nộ hỏa công tâm, giận dữ tới độ trực tiếp cầm một con dao phay muốn chém cặp gian phu dâm phụ kia làm hai người đang chìm đắm trong tình dục sợ hết hồn, cuống cuồng quỳ lạy cầu xin tha thứ.
Nhìn nam nhân y từng muốn ước định cả đời đang lõa thể hèn mọn cầu xin mình, Hoàng Thiếu Thiên đột nhiên cảm thấy hơn cả đau xót chính là tức cười, rốt cuộc mười mấy năm qua, ánh mắt của y đã để ở đâu vậy?
"Cố Trường Phong, chia tay đi." Hoàng Thiếu Thiên hờ hững nói ra một câu này, sau đó cũng không thèm lưu lại một ánh mắt nhìn đôi nam nữ kia, trực tiếp bỏ đi tìm chỗ mượn rượu giải sầu.
Chỉ là không nghĩ tới, y vừa bước ra khỏi cửa, điện thoại của người nhà cũng đã gọi tới, "Thiếu Thiên, con gặp Trường Phong chưa? Mau đi đăng ký kết hôn rồi chụp ảnh cưới, hôn lễ sẽ tổ chức sau, bà nội đến nay không yên lòng nhất chính là con đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DIỆP HOÀNG] BÁ ĐẠO TỔNG TÀI ÁI THƯỢNG THIÊN
FanficTác giả: Sấn Y Thử Thân Vị Lão Summary: #ABO, cưới trước yêu sau, có tình tiết sinh tử. #Cẩu huyết cẩu huyết cẩu huyết (chuyện quan trọng cần nhấn mạnh ba lần) #Bối cảnh giải trí #Chính văn có yếu tố Vương Hoàng, ẩn Dụ Hoàng, có Diệp x nữ nhân...