Chương 3

39 7 0
                                    

Vừa về đến nhà, Hoàng Thiếu Thiên liền lấy trong tủ lạnh ra một khối đá chườm. Tuy y không định đi theo con đường thần tượng, nhưng làm diễn viên cũng phải lên hình, phải bảo vệ gương mặt thật tốt.

Qua một đêm, sưng đỏ tuy giảm bớt, nhưng hai vệt máu trên mặt lại càng thêm rõ ràng.

Cũng may hiện tại kỹ thuật hóa trang rất tốt, thợ trang điểm tô tô dặm dặm một hồi, căn bản người khác cũng không nhìn ra vết thương của y.

Hoàng Thiếu Thiên là người mới duy nhất không có bối cảnh trong tổ diễn xuất, nên mỗi ngày đều đến rất sớm, cho dù không có cảnh diễn cũng sẽ xem người khác diễn như một cách học tập.

Buổi chiều, Tô Mộc Tranh đột nhiên tới cạnh y, quan tâm hỏi han mặt y có bị thương nặng lắm không, đã đến bệnh viện kiểm tra chưa.

Hoàng Thiếu Thiên có điểm thụ sủng nhược kinh, Tô Mộc Tranh chính là nữ diễn viên trẻ nổi tiếng nhất hiện tại, tuy tuổi không lớn nhưng cũng giành được không ít giải thưởng lớn nhỏ, nàng chính là nữ thần thánh khiết trong lòng vô số nam nhân, hơn nữa còn là em gái của Tô Mộc Thu!

Thân là nữ chính trong tác phẩm, địa vị của Hoàng Thiếu Thiên so với nàng kém mười tám lần cũng không phải nói quá, vậy mà đối phương lại chủ động đến bắt chuyện với y!

"Không có chuyện gì, cảm ơn Tô tỷ tỷ quan tâm!" Hoàng Thiếu Thiên vội đứng lên đáp lời.

Tô Mộc Tranh cười dịu dàng kéo y ngồi xuống, nhét vào tay y một tuýp thuốc, "Sưng đỏ dễ tiêu nhưng hai vết thương kia phải một thời gian mới lành được, cậu dùng thử thuốc này xem, tôi dùng thấy hiệu quả rất tốt." Nói xong còn chăm chú nhìn y, "Cậu dùng phấn để che vết thương sao? Nếu không có cảnh quay cũng đừng trang điểm, như vậy sẽ càng lâu lành."

Hoàng Thiếu Thiên nhận lấy tuýp thuốc, "Cảm ơn Tô tỷ tỷ!"

"Không có gì, đều là đồng nghiệp mà. Chuyện hôm qua tuy hơi quá đáng, nhưng cô ấy là tiền bối, chúng ta cũng không thể nói gì nhiều, lần sau cậu diễn cùng cô ấy nhớ chú ý một chút. Trong vòng luẩn quẩn này là như vậy, người mới luôn phải chịu ủy khuất. Bất quá năng lực diễn xuất của cậu rất tốt, hôm qua tôi và Vân Tú cùng xem, Vân Tú còn khen cậu không ngớt, nói cậu không giống người mới một chút nào. Cậu nhất định sẽ nổi tiếng!"

"Đúng vậy đúng vậy, Thiếu Thiên, tôi có thể gọi cậu như vậy không? Cậu ngàn vạn không cần bởi vì bất công hôm qua mà nản lòng thoái chí nha, mọi người đều rất xem trọng cậu!"

Không biết từ khi nào Sở Vân Tú cũng tiến tới đây, ngồi cạnh Tô Mộc Tranh dùng ánh mắt khích lệ nhìn y.

Hoàng Thiếu Thiên bỗng nhiên cảm thấy gần đây y được quý nhân phù trợ, đầu tiên là Tô Mộc Thu, sau đó là Chu Trạch Khải, hiện tại lại là Tô Mộc Tranh và Sở Vân Tú!

Sở Vân Tú cũng là diễn viên đang rất hot, bộ phim này có Tô Mộc Tranh nàng mới diễn vai nữ số Hai, những bộ phim khác đều nhận vai nữ chính.

Hình tượng của Sở Vân Tú cũng không giống Tô Mộc Tranh, nếu Tô Mộc Tranh là nữ thần ôn nhu ngọt ngào khiến người khác yêu thích động lòng, nàng lại chính là ngự tỷ mạnh mẽ hào sảng, mỗi người đều có nét riêng, mười phân vẹn mười, rất khó để nói ai là người được yêu thích hơn!

[DIỆP HOÀNG] BÁ ĐẠO TỔNG TÀI ÁI THƯỢNG THIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ