Hoàng Thiếu Thiên xoay người rời đi, Cố Trường Phong vội vã đuổi theo nắm lấy tay y, "Thiếu Thiên, em không thể giúp anh một lần được sao? Diệp Tu muốn nâng đỡ một người rất đơn giản, chỉ cần em giúp anh, điều kiện gì anh cũng đáp ứng!"
Hoàng Thiếu Thiên rút tay ra, "Cố Trường Phong, chúng ta chia tay hòa bình không được sao? Anh muốn Diệp Tu nâng đỡ thì cứ việc đi tìm hắn, tôi cũng không ngăn cản."
"Thiếu Thiên, Thiếu Thiên, em giúp anh một lần này thôi! Anh đã sắp không lăn lộn trong giới được nữa, người đại diện căn bản không để ý đến anh, nếu không nhờ Vương tiền bối tranh thủ vài cơ hội, anh đã sớm thất nghiệp rồi! Thiếu Thiên, coi như vì tình cảm nhiều năm của chúng ta, giúp anh được không? Anh cầu xin em!"
"Tôi không giúp được, anh đừng làm phiền tôi!" Hoàng Thiếu Thiên không muốn nói thêm một câu nào nữa, trực tiếp đi vào thang máy xuống lầu, xe của Diệp Tu đã chờ sẵn bên dưới. Y vừa lên xe liền thấy Cố Trường Phong đuổi tới, hình như còn muốn chào hỏi Diệp Tu vài câu.
Hoàng Thiếu Thiên nhăn mặt, "Đi thôi!"
Diệp Tu trực tiếp đạp ga, rời khỏi đài truyền hình.
"Hắn lại làm phiền em?" Diệp Tu hỏi.
Hoàng Thiếu Thiên cười khổ, "Phải nói là hắn muốn làm phiền anh, nhưng vì không có cửa nên mới tìm đến tôi."
Diệp Tu nhíu mày, "Chuyện này cứ để tôi giải quyết."
"Không cần, đều là tôi gây ra, mặc dù có phiền nhưng cũng không thường xuyên gặp mặt, căn bản không có chuyện gì."
"Tuy nói như thế, nhưng nếu tôi không ra tay, liệu hắn có hoài nghi quan hệ của chúng ta không?"
"A? Không thể nào?"
"Thế này đi, để hắn rời khỏi Bắc Kinh đi đóng phim, như vậy em sẽ không phải gặp hắn nữa."
Hoàng Thiếu Thiên bật cười, "Vậy hắn phải mang lễ tới cảm tạ anh cho hắn cơ hội rồi."
"Cơ hội cũng có tốt có xấu."
"Tâm Diệp tổng cũng thật bẩn đi!"
"Này này này, tôi đang giúp em đấy, Thiếu Thiên đại đại đừng được tiện nghi còn khoe mẽ!"
"Được được được, cảm ơn Diệp tổng!"
"Chỉ cảm ơn thôi sao?"
"Nếu không đây? Tuy tôi rất muốn mời Diệp tổng ăn cơm để tỏ lòng biết ơn, nhưng trong nhà chỉ còn mì gói, chỉ sợ không lọt mắt xanh của anh."
Diệp Tu liếc nhìn y, "Em vẫn ăn mì hàng ngày? Mẹ em mà biết sẽ đau lòng biết bao nhiêu?"
"Đương nhiên mẹ không biết, tôi thường xuyên up ảnh đồ ăn lên weibo chính là để mẹ tôi xem!"
Diệp Tu bật cười, "Vậy em còn không mua hối lộ tôi, nếu không lần sau gặp dì, tôi không chắc có thể giữ bí mật giúp em đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DIỆP HOÀNG] BÁ ĐẠO TỔNG TÀI ÁI THƯỢNG THIÊN
FanficTác giả: Sấn Y Thử Thân Vị Lão Summary: #ABO, cưới trước yêu sau, có tình tiết sinh tử. #Cẩu huyết cẩu huyết cẩu huyết (chuyện quan trọng cần nhấn mạnh ba lần) #Bối cảnh giải trí #Chính văn có yếu tố Vương Hoàng, ẩn Dụ Hoàng, có Diệp x nữ nhân...