Chương 17

41 5 0
                                    

Note: Chương này có yếu tố 18+, đồng chí nào không thích hoặc chưa đủ tuổi vui lòng lướt qua nhé. Mỗ cảm ơn ~

---

Thân thể Hoàng Thiếu Thiên vốn rất mẫn cảm, Diệp Tu lại không ngừng châm gió thổi lửa khiến y cảm thấy như có một cỗ hư không trống vắng đang kịch liệt kêu gào, y cười cắn môi Diệp Tu, "Sao anh lại hỏi chuyện này?"

"Em nói xem?" Nhận được đặc xá, Diệp Tu ôm Hoàng Thiếu Thiên tiến thẳng vào phòng ngủ, sau khi đặt người lên giường liền hôn xuống.

Tuy đây không phải lần đầu tiên của hai người, nhưng bởi vì lần trước Diệp Tu uống say, động tác hoàn toàn đều dựa theo bản năng, thậm chí còn có chút thô bạo.

Lần này có lẽ vì kiêng kị hài tử nên hắn rất nhẹ nhàng, ngay cả hôn môi cũng khống chế lực đạo, khi hắn hôn xuống cổ, Hoàng Thiếu Thiên cảm thấy có chút ngứa, không khỏi bật cười né tránh, bất quá lập tức lại bị kéo trở lại, hôn ngân theo đó mà trải rộng trên làn da trắng nõn.

Thời điểm hôn lên tiểu phúc hơi tròn, Diệp Tu lại càng thêm ôn nhu cẩn trọng, bên trong đó là hài tử của hai người.

Hoàng Thiếu Thiên vuốt tóc hắn, nhẹ giọng cười. Hơn ba tháng trước, khi mới biết mình mang cốt nhục của nam nhân này, y còn sửng sốt thật lâu, ý niệm đầu tiên chính là phá bỏ, song bây giờ lại chỉ thấy cực kỳ ngọt ngào.

Diệp Tu du ngoạn một hồi, cuối cùng trở lại đôi môi mềm mại, mà bàn tay cũng không rảnh rỗi trượt xuống nắm lấy khí quan đang run rẩy của y.

"A..." Tiếng rên rỉ mị hoặc không ngừng tràn ra từ đôi môi liên tục khép mở.

Diệp Tu không muốn đè lên Hoàng Thiếu Thiên nên ôm y từ phía sau, một tay trêu chọc khí quan nhút nhát, tay còn lại đùa giỡn hai viên hồng anh vẫn còn ngây ngô, nụ hôn nóng rực rơi xuống tuyến thể sau gáy, kích thích Hoàng Thiếu Thiên thở dốc không ngừng.

Nụ hôn trên tuyến thể ban đầu còn mềm mại ôn nhu, sau đó đã dần trở thành ngậm cắn nhẹ nhàng, vừa đủ để dẫn dụ ra thật nhiều tin tức tố thơm ngát.

Hoàng Thiếu Thiên vô lực cầm lấy tay Diệp Tu, nghiêng đầu nhìn hắn, "Muốn cắn liền cắn!"

Diệp Tu thuận thế hôn y, "Không phải hôm nay."

Mặc dù nếu cắn xuống sẽ khiến hai người càng thêm thoải mái, nhưng hiện tại Hoàng Thiếu Thiên đang mang thai, Diệp Tu lo lắng cả hai mất khống chế mà làm tổn thương đến hài tử.

Chờ Hoàng Thiếu Thiên phát tiết trong tay hắn, hắn liền tìm đến lối vào bí ẩn phía sau, bởi vì tin tức tố giao hòa mà nơi đó đã có chút ướt át: Nơi này của OMEGA trời sinh là để tiến vào.

Có điều động tác của Diệp Tu vẫn cực độ cẩn thận, ban đầu chỉ dám tiến vào một ngón tay, sau khi y thích ứng rồi mới đưa những ngón tay tiếp theo vào thăm dò. Chờ ba ngón tay đều có thể hoạt động dễ dàng, nơi đó đã sản sinh ra một lượng dịch lớn, nương theo động tác của hắn mà vang lên âm thanh khiến người ta mặt đỏ tim đập.

"Anh muốn đi vào, nếu em không thoải mái nhất định phải nói ra."

Hoàng Thiếu Thiên thực sự khâm phục Diệp Tu, tính khí dưới thân đã phấn chấn hừng hực lâu như vậy, vậy mà thời điểm này vẫn không thiếu chút lịch thiệp nho nhã nào.

[DIỆP HOÀNG] BÁ ĐẠO TỔNG TÀI ÁI THƯỢNG THIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ