Chương 26

34 2 2
                                    

Sáng thứ Sáu, bởi vì có hẹn cùng Hoàng Thiếu Thiên tới công viên nên nhóc con vô cùng háo hức, nó dậy từ sớm, cho cún con ăn, sau đó chuẩn bị đồ vật, còn không quên thúc giục Diệp Tu.

Lúc này Diệp Tu đang cạo râu trong phòng tắm, nhóc con ghét bỏ trừng hắn, "Nếu đến muộn, Thiếu Thiên ba ba có thể sẽ không thích ba!"

Diệp Tu nhéo má nó, "Con cũng biết ba muốn tạo ấn tượng tốt với Thiếu Thiên ba ba, làm sao mang bộ dạng lôi thôi đến gặp y được? Hơn nữa bây giờ mới là sáu giờ, không phải đã hẹn lúc tám giờ sao?"

Nhóc con không còn cách nào, chỉ có thể ngồi chờ Diệp Tu.

Sáu rưỡi, hai cha con bắt đầu lên xe, bởi vì là cuối tuần nên không bị tắc đường, hai người tới sớm đến nửa giờ.

Lúc ấy Hoàng Thiếu Thiên mới rời giường, không khỏi có chút ngượng ngùng, tùy tiện đánh răng rửa mặt liền vội vàng đi ra, ngay cả bữa sáng cũng là mang theo ăn trên xe.

Nhóc con vừa nhìn thấy Hoàng Thiếu Thiên liền bỏ quên Diệp Tu, ngoan ngoãn nhu thuận ngồi bên cạnh y khiến Diệp Tu nhất thời cảm thấy được đứa nhóc mình dụng tâm nuôi lớn có thể không phải là con ruột của hắn.

Tới công viên, nhóc con kéo tay Hoàng Thiếu Thiên tới thẳng địa điểm chơi đu quay, lần trước nhìn thấy Hoàng Thiếu Thiên dắt một đứa bé đến chơi đu quay, đến giờ nó vẫn còn mong ước.

Lần này ba người tới sớm, công viên không đông lắm, cũng chỉ có ba người họ chơi đu quay. Hoàng Thiếu Thiên cùng chơi với nhóc con, Diệp Tu giơ điện thoại chụp ảnh, nhóc con cười đến vui vẻ, Hoàng Thiếu Thiên cũng cười với nó.

Diệp Tu nghĩ, nếu Hoàng Thiếu Thiên không mất trí nhớ, mọi chuyện sẽ tốt biết bao. Có thể bọn họ mỗi cuối tuần sẽ đưa nhóc con ra ngoài chơi, hắn có thể giống những người chồng khác, chụp ảnh hai người, giúp y và con xách đồ, người yêu và con trai của hắn chỉ cần an tâm vui vẻ tươi cười là được.

Ba người ăn trưa ở nhà hàng chính của công viên, tới chiều lại cùng nhóc con đi xem Vua Sư tử.

Có người nhận ra Hoàng Thiếu Thiên và Diệp Tu, vội vàng lấy điện thoại quay video lại, vừa up lên mạng đã lập tức trở thành hotsearch.

Một video trong số đó là Hoàng Thiếu Thiên và nhóc con chơi đuổi bắt, Diệp Tu đi phía sau quay video, sau đó nhóc con nhạy lại trốn bên người Diệp Tu, Hoàng Thiếu Thiên đuổi tới chẳng may vấp ngã trực tiếp ngả vào ngực Diệp Tu. Diệp Tu vội ôm lấy y, Hoàng Thiếu Thiên ngại ngùng cúi đầu giãy dụa, nhóc con còn đứng bên cạnh cười xấu xa.

Đến đêm, video này đã đạt đến hơn mười triệu like, vô số người comment hâm mộ tình cảm của hai người cảm thán Diệp Hoàng ở cạnh nhau sẽ ngọt đến đau răng, còn có rất nhiều người nói nhóc con kia chắc chắn là thần trợ công tái thế.

Hoàng Thiếu Thiên nằm trên giường xem đi xem lại video kia, chính y cũng không phát hiện bản thân đã cười vui vẻ đến thế.

Quả nhiên nhóc con kia là con trai của y, ở cạnh con sẽ khiến tâm tình y rất dễ chịu.

Bởi vì nhóc con, số lần Hoàng Thiếu Thiên tới nhà Diệp Tu càng lúc càng nhiều, cún con cũng đã lớn dần lên. Sinh nhật nhóc con vào dịp đầu năm, mà năm mới nó phải cùng Diệp Tu tới Nghiễm Châu, Hoàng Thiếu Thiên không thể đi cùng nó, trong lòng khổ sở không thôi.

[DIỆP HOÀNG] BÁ ĐẠO TỔNG TÀI ÁI THƯỢNG THIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ