Chương 18

49 5 5
                                    

Hoàng Thiếu Thiên ở nhà nghỉ ngơi đến ngày thứ ba, đột nhiên nhận được điện thoại của Hoàng mụ mụ nói bà và Hoàng ba ba đã đến Bắc Kinh, bảo y gửi địa chỉ tới.

"Không phải đâu mẹ, sao hai người không nói trước với con?"

"Còn không phải muốn cho con kinh hỉ hay sao? Kết quả đến nơi rồi mới nhớ không biết địa chỉ của con nên phải gọi tới hỏi, đều là tại cha con!"

Hoàng Thiếu Thiên dở khóc dở cười, "Hai người đang ở đây? Sân bay?"

"Không, mẹ và cha con đã đi bus vào thành phố rồi."

"Vậy mẹ mau xem quanh đó có công trình kiến trúc nào đặc biệt không, hoặc gửi cho con định vị của hai người, con bảo Diệp Tu tới đón cha mẹ."

Sau khi cúp điện thoại, Hoàng Thiếu Thiên gọi tới cho Diệp Tu.

"Em không ngủ trưa sao?" Diệp Tu hỏi.

"Có ngủ, bị điện thoại của mẹ em đánh thức. Anh hiện tại có rảnh không? Cha mẹ em đang ở Bắc Kinh, anh có thể tới đón họ không?"

"Hiện tại? Ở sân bay?"

"Không, chút nữa mẹ sẽ gửi định vị cho em."

"Ân, vậy em chuyển tới cho anh, anh đi đón hai người họ."

"Được!"

Diệp Tu sau khi tắt điện thoại liền trực tiếp cầm chìa khóa xe xuống lầu, vừa lúc ấy Hoàng Thiếu Thiên cũng gửi tin nhắn tới, trùng hợp cách công ty hắn không xa, hắn lái xe khoảng năm phút là đến nơi.

"Cha mẹ, hai người có phải chờ lâu không?" Diệp Tu xuống xe, vừa giúp hai người xách hành lý vừa chào hỏi.

"Không có không có, chúng ta mới gọi cho Thiếu Thiên chừng mười phút đi? Tiểu Diệp con ở gần đây sao?" Hoàng mụ mụ tươi cười.

"Vâng, công ty ở gần đây, Thiếu Thiên vừa gọi con liền đến. Sao cha mẹ không nói trước một tiếng, con đến sân bay đón hai người?"

"Không cần, đều do cha con, nói cái gì mà tạo bất ngờ cho hai đứa, xuống máy bay mới nhớ ra không biết địa chỉ!"

Hoàng ba ba bất đắc dĩ, "Được rồi được rồi, em đã nói anh cả một đường, không phải chính em cũng không nhớ chúng ta không có địa chỉ sao?"

Diệp Tu cười, "Chỉ cần hai người tới, Thiếu Thiên nhất định sẽ rất vui vẻ. Đúng rồi, mẹ con vẫn luôn muốn tới Quảng Châu gặp mặt hai người, nhưng bởi vì có chút chuyện nên mới để lỡ đến hiện tại, lần này cha mẹ đến đây, có thể đến nhà con cùng ăn một bữa cơm không?"

"Tiểu Diệp, không gạt con, lần này chúng ta đến Bắc Kinh cũng vì chuyện đó. Con nói xem, hai đứa đã kết hôn được một năm, vậy mà cha mẹ hai bên còn chưa gặp nhau, vì vậy mẹ và cha con cố ý tới đây một chuyến. Nếu mẹ con cũng đã nghĩ như vậy, coi như là vừa vặn."

"Chuyện này là do con suy nghĩ không chu toàn. Vậy để con sắp xếp báo với mẹ con."

"Được rồi, Thiếu Thiên đâu, nó không đi làm sao?"

"Thiếu Thiên đang ở nhà nghỉ ngơi."

"Nghỉ ngơi? Nha, là vừa quay xong phim nên mệt mỏi đúng không, cũng nên như vậy, trước đây nó vẫn phải quay phim đến khuya, rất ảnh hưởng đến sức khỏe!"

[DIỆP HOÀNG] BÁ ĐẠO TỔNG TÀI ÁI THƯỢNG THIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ