Note: Chương này có yếu tố 18+, đồng chí nào không thích hoặc chưa đủ tuổi vui lòng lướt qua nhé. Mỗ cảm ơn ~
---
Khi Hoàng Thiếu Thiên được đẩy ra từ phòng sinh, trời đã dần sáng. Diệp Tu ngồi trong phòng bệnh bồi y, Nguyệt tỷ, dì Hồ và điều dưỡng còn bận bịu tới lui, Diệp phu nhân và Lô Hãn Văn cũng đều ở lại, phòng bệnh đơn vốn rộng như vậy lại bị chen đến có chút chật chội, Hoàng Thiếu Thiên dở khóc dở cười, cảm giác từ khi mang thai mình đã được coi là quốc bảo, bây giờ sinh xong vẫn không khác đi chút nào.
Có điều y biết, mọi người vì quan tâm đến y nên mới như vậy.
Hừng đông, Tô Mộc Thu, Tô Mộc Tranh, Ngụy Sâm và Dụ Văn Châu cùng tới bệnh viện, chuyện Diệp Tu và Hoàng Thiếu Thiên kết hôn vẫn luôn là bí mật, đến nay cũng chỉ có mấy người họ biết, còn lại Diệp Tu không thông báo cho những người khác, mặc dù hiện tại hắn chỉ muốn nói cho cả thế giới biết mình đã làm cha.
Cha mẹ Hoàng Thiếu Thiên sau khi nhận được tin cũng vội vàng xin nghỉ, đặt vé máy bay tới Bắc Kinh.
Nhưng hai người còn chưa tới, trên mạng đã lan truyền tin tức đêm qua Hoàng Thiếu Thiên sinh con, Diệp Tu vì vậy mà vội vàng từ Hồng Kông trở về, ở bệnh viện cùng y cả một đêm.
Thậm chí ngay cả bức ảnh chụp Hoàng Thiếu Thiên được đẩy ra từ phòng sinh, bên cạnh là Diệp Tu, Diệp phu nhân và Diệp Thu cũng được post lên.
Hơn nữa, một đoạn tin tức nói Hoàng Thiếu Thiên vì câu dẫn Diệp Tu mà không chừa một thủ đoạn này, đầu tiên là sắp xếp để leo lên giường Diệp Tu, sau đó dùng hài tử ép hắn chia tay với bạn gái gây ra sóng to gió lớn trên khắp các trang mạng, chỉ trong vài giờ đồng hồ đã có vài triệu lượt like, comment cũng lên đến mấy trăm ngàn, khán giả càng bình luận lại càng khó nghe.
Sau đó chuyện tình cảm trước đây của Hoàng Thiếu Thiên và Cố Trường Phong cũng được công khai, rõ ràng là dẫn dắt dư luận đi theo quan điểm Hoàng Thiếu Thiên vì tiền đồ mà bỏ rơi Cố Trường Phong, sau đó tiếp cận Diệp Tu để mưu lợi cho bản thân.
Rất nhiều khán giả lập tức nghĩ đến phim của Tô Mộc Thu và Hàn Văn Thanh, đều nhất trí cho rằng đâu phải tự nhiên mà những bộ phim hot đến như vậy lại đến lượt một nghệ nhân vốn không có tiếng tăm tên tuổi trong giới, thậm chí khi Hoàng Thiếu Thiên tham gia chương trình thực tế cũng có Chu Trạch Khải và Dụ Văn Châu đi cùng chăm sóc bảo hộ. Có người còn đào lại video chương trình Hoàng Thiếu Thiên và Cố Trường Phong cùng tham gia trước đây, trong video chính là cảnh Cố Trường Phong vì che cho y mà bị bỏng.
Rất nhiều thứ gọi là sự thật phơi bày, Hoàng Thiếu Thiên trở thành tiện nhân vì được nổi tiếng mà không từ thủ đoạn, ngay cả Diệp Tu cũng bị mắng là bội tình bạc nghĩa, khán giả còn lên tiếng muốn tẩy chay phim mới của Hàn Văn Thanh.
Quả nhiên, tình huống xấu nhất cuối cùng cũng xuất hiện.
Khi nhân viên báo lại cho Diệp Tu, hắn chỉ cười một tiếng, "Tạm thời bất động."
Hiện tại hắn quả thực không có tâm tình quản những chuyện này, so với việc để chuyện này khiến Hoàng Thiếu Thiên phiền lòng, hắn càng đắn đo xem nên đặt tên cho con trai là gì hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DIỆP HOÀNG] BÁ ĐẠO TỔNG TÀI ÁI THƯỢNG THIÊN
Fiksi PenggemarTác giả: Sấn Y Thử Thân Vị Lão Summary: #ABO, cưới trước yêu sau, có tình tiết sinh tử. #Cẩu huyết cẩu huyết cẩu huyết (chuyện quan trọng cần nhấn mạnh ba lần) #Bối cảnh giải trí #Chính văn có yếu tố Vương Hoàng, ẩn Dụ Hoàng, có Diệp x nữ nhân...