KokoTake
"Tôi muốn mua anh !"
Cậu bé tóc đen hai mái gương mặt sáng lạn, lưng đeo cặp quai xách khập khững đứng trước mặt anh nói. Trên tay còn cầm một tấm thẻ card cứng màu vàng chìa ra trước mặt anh.
Anh là Takemichi Hanagaki, hiện đang là một ca sĩ nổi tiếng trong giới giải trí. Sở hữu bề ngoài dễ thương cùng giọng hát cuốn hút nên có nhiều fan hâm mộ là điều bình thường. Takemichi nhìn nhóc con đáng yêu đang đòi mua mình, có lẽ cậu bé là fan của anh đi.
Takemichi vui vẻ ngồi xuống đối diện với cậu bé, tháo khẩu trang xuống hỏi: "Ồ? Em muốn mua anh ư? Tại sao em lại muốn mua anh thế?"
Nhóc ấy đờ người, mím chặt môi suy nghĩ hồi lâu mới thẳng thừng thốt lên thế này: "Tại vì tôi thích anh ! Tôi muốn kết hôn với anh !"
Thái độ kiên quyết cùng tuyên bố hùng hồ vậy mà phát ra từ khuôn miệng trong trẻo lại thành câu thoại mát lòng mát dạ những người yêu thích vật nhỏ mềm mại. Takemichi không ngoại lệ, lòng anh mềm nhũn muốn tan ra luôn, đưa tay véo má cậu nhóc.
"Nếu muốn kết hôn với anh thì tại sao phải dùng tiền nói mua anh?"
"Vì có tiền mới có tất cả, anh ra giá đi, phải cần bao nhiêu thì tôi mới mua được anh?"
Takemichi chống cằm ra vẻ suy tư: "Hmm anh nghĩ em không mua nổi anh đâu nha." Nói xong còn mỉm cười rạng rỡ làm cho cậu bé ấy đỏ mặt.
"Nếu..nếu vậy thì anh hãy đợi tôi đi, đến một ngày nào đó tôi sẽ đến mua anh !!"
Với nhóc ta mua chính là cưới.
Takemichi nhíu mũi cong môi cười: "Được thôi, anh đợi em nhé?"
"Hứa đi" Cậu bé giơ ngón út lên trước mặt anh. Takemichi tự nhiên đáp trả cái nghéo tay, còn nói "Một lời đã định, tuyệt không nuốt lời."
"Tên tôi là Kokonoi Hajime, anh hãy nhớ kĩ ấy nhé !"
Xong giao ước nọ Koko cất tấm thẻ vàng vào lại cặp, sau đó nhanh như chóp hôn cái chụt lên môi Takemichi rồi ngượng ngùng quay mặt bỏ chạy.
Anh ngó theo bóng lưng non nớt khuất dần, lòng như được rót vài giọt nước ấm dễ chịu vô cùng. Takemichi thầm nghĩ thì ra fan hâm mộ bây giờ lại có thể đáng yêu đến như thế, dù cho sau này lớn lên nhóc ấy sẽ quên mất cuộc trò chuyện ngắn ngủi này nhưng với anh có lẽ sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ.
.
6 năm sau, bây giờ Takemichi chỉ còn là một idol lỗi thời, người ta có vẻ đã chán ngấy với phong cách và gương mặt ăn tiền này của anh mất rồi. Xu hướng giới trẻ dần thay đổi, họ yêu thích những thể loại nhạc sôi động, có giai điệu giật tai hơn là chuộng những bài hát nhẹ nhàng mang tình yêu con người. Thời thế anh đã qua còn lại một hình tượng idol hết sức bình thường, show diễn ít dần, hoạt động quảng cáo ít khi có hãng thương hiệu nào mời anh đại diện cho họ trừ những hãng quen thuộc hợp tác lâu năm, diễn xuất Takemichi không quá tệ nhưng khi lấn sân sang mảng ấy lại không nhận được mấy chào đón. Thế là Takemichi trở thành một hiện tượng lỗi thời, mong manh ít fan hâm mộ đã theo anh từ thuở mới debut mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
alltake | hoang dại
FanfictionAuthor: @laidoan05 Dưới đây là những fic có chứa H+ về các cp allTakemichi mà viết, sẽ có một số fic có rape cũng như tấn công Takemichi bất chính nhưng vì nó là gu mình nên mình viết :)) Hầu hết các đoản nhỏ sẽ không ngược hoặc ít, cân nhắc trước k...