Warning: Rape!! NP!! OOC!! Tam quan vỡ nát !! Gangbang !! Ai cũng điên!! Không sớm thì muộn :))
(Trước khi đọc fic của tôi, tôi khuyên bạn nên đọc kĩ cảnh báo của tôi !)
.
.
Cộc cộc
Bước chân dồn dập không ngừng di chuyển, khuất xa thành thị hoa mỹ, dấn thân vào bóng tối đêm đen sởn người.
Đâu rồi ?
Cộc cộc
Tí tách hạt mưa thấm đẫm lớp áo mỏng tang, loang lổ mướt sát vào da thịt non mềm, bức tường trong góc hẻm liên hồi vút cao âm thanh lả lướt.
Đi đâu mất rồi ~
Thình thịch
Nhịp tim vang dội góc đáy tim cứ thế...dần dần trao đi vẻ vẹn nguyên...cô đọng thật nhiều vồn vã cùng bất an.
Trốn thật kỹ nhé bé con?
"Không thấy a ~"
"Chạy đủ xa chưa? Đã đủ thỏa mãn chưa?"
Hộc...hộc
Nhiệt độ cơ thể cứ thế nóng lên, buồng phổi như muốn hòa cùng run rẩy vây hãm lúc này vỡ ào, một đóng nhão bùi nhùi cứ thế toang ra, vụn vỡ.
Chạy, nhất định phải chạy thật nhanh !!!!!
"Takemitchy ~~"
"Đến lúc rồi ~ quay về nào ~"
Bất thình lình, một gương mặt tăm tối xuất hiện đằng sau, cách bức tường hai ba bước chân. Đôi con ngươi đen nhánh chăm chú nhìn con mồi, như thể một giây sau sẽ đóp lấy ngay rồi nhai nuốt, không chừa chút xương !
Nơi phía sau gáy Takemichi chợt đau nhói, luồng điện từ từ xâm nhập vào lớp da non mềm chạm đến từng tế bào sâu trong mạch máu. Lát sau, cả cơ thể rã rời của Takemichi ngã xuống, rơi vào vòng ngực lạnh lẽo của người kia.
Một giây cuối cùng trước khi hôn mê hoàn toàn, Takemichi nghĩ, lần này mình không còn đường lui nữa rồi...
.
Các giác quan dần khôi phục, Takemichi nặng nề nhướng mi, nâng cao đôi mắt trĩu nặng để mở ra. Ánh sáng lập lòe nhưng u tối hắt vào khiến cho người Takemichi bất giác run lên. Trước mắt lúc này là trần nhà cao vút, những bức tường trắng muốt tô vẹn vẻ u uất, đượm buồn. Tựa như có bức tượng chúa vững chãi đứng nơi cao nhất, rọi ánh mắt tối tăm soi xuống nơi có kẻ yếu hèn, mè mọn sợ hãi kia.
Bên vai trĩu nặng, tất cả giọng nói quanh quẩn trong đầu bấy giờ phát ra từ đâu? Nơi nào đang vọng lại những lời đó? Như nguyền rủa, lại như cứu rỗi.
"Takemitchy nhìn xem...lễ đường của đôi ta...~"
Kẻ điên mùi mẫn ôm chầm lấy thiếu niên nhỏ nhoi, tựa cằm lên vầng trán trơn mịn, buông lời nỉ non: "Chúng ta đang ở lễ đường...nơi mà hôn lễ đang được cử hành!"
BẠN ĐANG ĐỌC
alltake | hoang dại
FanfictionAuthor: @laidoan05 Dưới đây là những fic có chứa H+ về các cp allTakemichi mà viết, sẽ có một số fic có rape cũng như tấn công Takemichi bất chính nhưng vì nó là gu mình nên mình viết :)) Hầu hết các đoản nhỏ sẽ không ngược hoặc ít, cân nhắc trước k...