《ѕanтaĸe》Senpai ~

10.5K 861 54
                                    

Req của bạn @Lucy123456x nha <3

(Xin lỗi vì nó không đủ điên loại TwT)

Trong căn phòng yên tĩnh, bàn ghế chất chồng ngay ngắn nhưng ở cuối lớp hình như bị ai đó dời chỗ khiến cho một vùng bên phải cuối lớp học trở nên lộn xộn và bừa bộn. Tiếng thở dốc nặng tề hòa trộn theo tiếng ngân dài ấp úng sát rạt bên nhau.

Phòng học đông đúc học sinh qua lại trò chuyện náo nhiệt vô cùng, xốn xao dăm ba câu vui đùa, bỡn cợt vài ba trò chơi tuổi thiếu niên. Với không khí ồn ào đó làm cho họ không tài nào phát giác ra đời nơi cuối dãy hành lang có hai thân thể say sưa quấn lấy nhau tạo ra hơi nhiệt nóng bỏng.

Sanzu và Takemichi là học sinh trường lớn nhất tại Shibuya, Takemichi lớn hơn Sanzu hai khóa và em cũng sở hữu thành tích vượt bậc so với bạn cùng trang lứa. Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn cùng tính cách hòa nhã, thành công xây dựng cho mình bản chất thuần khiết, dịu dàng.

Nhưng nào ai biết được, sâu trong con người ngây thơ hoàn hảo ấy lại là một bản tính khát khao dục vọng đến dường nào.

Đúng vậy, Takemichi yêu thích bản thân chìm đắm trong mê say, cơn sung sướng những lúc cùng làm tình với đàn em khóa dưới làm Takemichi thích thú. Em không biết mình vì sao lại như vậy, có lẽ là nó lộ rõ ràng ra hơn sau khi em gặp cậu hậu bối bé hơn em 2 tuổi tên là Sanzu Haruchiyo.

Hắn ta trông đẹp lắm, mái tóc dài suôn mượt vắt một bên tai, đôi mắt phượng hồng lấp lánh ánh sao cùng với vóc dáng săn chắc cao ráo khiến em mê đắm. Ban đầu là hắn bắt ép em quan hệ với mình nhưng dần dà từ một bên tình nguyện đã biến thành hai bên.

Lúc sáng không hiểu vì sao cả em và Sanzu đột nhiên trở nên trong suốt, không ai có thể nhìn thấy hai người họ. Trong phút chốc, hắn bày ra trò chơi mạo hiểm và dụ dỗ em dấn thân vào nó. Đương nhiên, Takemichi không hề từ chối.

"Mẹ nó, anh ngậm chặt miệng anh vào hơn nữa đi." Hắn ngửa đầu tê dại, đôi tay ấn sâu đầu em vào chân giữa mình hơn, thuận lợi cho cự vật cương to chui lọt hoàn toàn vào vòm miệng nóng ấm.

Takemichi một bên mút mát, một bên vân vê hai hòn trứng bên dưới, đồng tử xanh biếc hóa thành sắc màu đục ngầu khó nói thành lời. Bên dưới em trướng căng, Sanzu lúc nào cũng ép em mỗi lần đến trường phải vào nhét một cái gì đó vào cúc huyệt, trừ khi cần thiết mới lấy ra. Hắn nói với con điếm ham muốn như em mà không có hắn ở bên thì ít nhất phải có thứ đồ chơi nào đó thỏa mãn mình.

Hôm nay cũng vậy, Takemichi dùng hai quả trứng rung kích cỡ trung bình nhét vào cúc huyệt khép chặt, với vô số lần làm tình khiến cho nơi đó thích ứng dễ dàng với bất kì loại đồ vật gì be bé nên em ngoại trừ sung sướng ra thì chẳng khó chịu chút nào.

"Ưm...ưm..." Miệng em bị nhét đầy bởi cự vật hắn ta, căn phòng một bên má.

"Ahh...đừng dùng răng anh mạnh quá...dùng lưỡi đánh vòng nhiều hơn đi.." Sanzu thở hắt dặn dò.

Takemichi ngoan ngoãn nghe theo, lưỡi khe khẽ nhe lên liếm láp đầu nấc đang xâm nhập mạnh mẽ trong miệng mình, đôi môi mềm mại bặm chặt phần thân cự vật, ra vào theo nhịp điệu đều đều.

alltake | hoang dạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ