《ιnυтaĸe》Em trai xinh đẹp (2)

6.1K 750 84
                                    

Nói nghe nè: Cái gì cũng phải từ từ, hấp tấp quá là không nên : )


*


Tiếng nước chảy từ vòi sen trên trần nhà đổ ồ ạt xuống, Takemichi đứng thẳng người chính giữa trung tâm nước chảy. Dù đã vặn nhiệt độ nước đến mức thấp nhất nhưng vẫn cảm thấy người mình nóng như lửa. Anh cúi đầu thật thấp, tóc lâu chưa cắt rũ xuống, tóc mái đâm vào khóe mắt anh cũng không bận tâm, suy nghĩ ngổn ngang bức rức không cách nào chống lại được. Dương vật lẫn hoa huyệt vẫn như thế, rỉ ra dâm dịch trắng đục, anh chẳng hề cảm thấy xấu hổ bởi vì thay vào đó anh thấy tội lỗi và hoảng sợ hơn. Anh có trực giác tình cảm mình dành cho Seishu ngày một trở nên méo mó, anh vạn phần không nên làm vậy nhưng cớ sao anh không có cách nào dừng thứ mãnh liệt ấy lại được.

Seishu là em trai anh, cho dù không chung huyết thống nhưng thứ cảm xúc đó vẫn là đi trái với luân thường đạo lý. Hơn nữa anh đã làm chuyện có lỗi với bố mẹ Inui, những người cho anh cuộc sống mỹ mãn hạnh phúc đến mơ anh cũng không dám nghĩ tới. Họ ban cho anh sức mạnh, ban cho anh dũng cảm để sống tiếp với cơ thể khác người này. Họ là tất cả mà anh có, kể cả Seishu cũng vậy, thằng bé là sinh mệnh của anh, Takemichi muốn nâng niu em ấy trong tay như vật báu không ai có thể làm hại đến. Thế mà tại sao anh lại làm mối quan hệ giữa anh và Seishu trở nên méo mó như vậy?

Takemichi mang theo xấu hổ ngập tràn cho ngón tay vào bộ phận nữ giới vốn không có ở thằng con trai, một luồn khoái cảm xâm nhập vào thần trí Takemichi khiến người anh hơi chúi về trước, không biết là do nước từ vòi sen chảy xuống hay nước mắt nóng hổi chảy dọc theo má anh mà nó làm nhòe đi tầm mắt trong suốt. Hai má Takemichi ửng hồng, sắc độ khiêu gợi lan tỏa tới tận mang tai nhỏ xinh, môi anh bấu chặt lại tránh cho bản thân sẽ phát ra tiếng rên nhục nhã. Dương vật cũng được tay còn lại của Takemichi chăm sóc, thống khổ kết hợp với sung sướng làm làn da trắng nõn trong làn hơi mờ ảo trở nên mĩ dục hơn bao giờ hết. Takemichi bắt đầu bỏ qua suy nghĩ càu nát não bộ anh, một tầng trống rỗng bao lấy thân người bé nhỏ không điểm tựa kia.

"Hức...ah..."

Ngón tay chôn trong hoa huyệt cử động ép thật sâu vào bên trong thịt huyệt mềm mại, nước dâm chịu kích thích lớn cứ theo từng nhịp từng nhịp mà chảy ra, nương theo xương đùi tinh tế rơi trên nền gạch men lạnh lẽo. Không đủ...Takemichi cảm thấy như vậy là chưa đủ...anh muốn Seishu của anh giúp anh...em trai xinh đẹp của anh...!! Không được...như vậy là sai...không thể...dừng lại đi...!! Takemichi nức nở run lẩy bẩy, bao quy đầu trong một khắc trướng lên sau đó bắn ra dòng tinh dịch đặc quánh. 

Không thể chịu nổi nữa, cơ thể Takemichi ngã ào xuống, đầu gối khuỵu trên sàn nhà, tay từ từ rút ra. Tầm mắt Takemichi nhạt nhòa nhìn ngón tay mình bóng loáng bất ngờ, nước dâm rơi theo mu bàn tay chảy tới khuỷu tay anh rồi cũng nhiễu vào nền gạch. Takemichi để cho nước lạnh dội rửa bản thân nhơ nhuốc gầy xơ của mình, hai tay anh chống trên đất, tóc ướt nhẹp bọc trọn gương mặt đỏ bừng.

"Hức...hức...Takemichi..mày là đồ khốn..." Anh tự dùng tay đánh thật mạnh vào mặt mình, anh muốn bản thân phải xóa đi tình cảm ngang trái mình dành cho em trai, càng không ổn rồi.

alltake | hoang dạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ