《тαιтαкε》Khiết

8.5K 765 40
                                    

Trả req cho dinhphuongliny nhé <33

(Vì TaiTake trong lòng tui rất soft nên tui không cách nào miêu tả nó thật dámđang được, xin lỗi nhé TwT )

.

.

Takemichi Hanagaki là một kẻ lừa đảo, em chuyên dùng cơ thể mình châm chọc những tên đàn ông xung quanh. Đối tượng thường được em nhắm tới là loại cao lớn, thân hình vạm vỡ cùng gương mặt dữ tợn hổ báo các thứ, có lẽ em thích cái dáng vẻ cầu mà không được của họ nên mới trêu chọc như vậy đi.

Tiếc thay, em đã không còn cơ hội để làm như vậy sau khi gặp người đàn ông đó. 

“Ưm...từ từ thôi..đừng nhanh như vậy chứ..ah...chịu không nổi đâu…” em ngửa cổ rên rỉ, tạo điều kiện cho chiếc cổ trắng ngần thon thả lộ ra, dấu vết xanh tím đầy rẫy bên trên nổi bật hơn tất thảy, tạo cho người ta cảm giác gợi cảm không kiềm lòng được.

Kẻ to lớn đang không ngừng đâm xuyên trong cơ thể nhỏ bé ấy là một gã có tiếng trong xã hội, sở hữu cho mình gương mặt góc cạnh cùng đường cong to khỏe, chưa kể đến lượng tài sản đồ sộ mà gã đang mang. Bấy nhiêu điều ấy thôi cũng đủ cho biết bao thiếu niên thiếu nữ mê say nguyện ngã lòng vào vòng tay gã. 

Gã cười khẽ nhìn em bé nhỏ đang không ngừng uốn éo vòng eo mịn màng, đôi tay thô sướng. ấu chặt thắt lưng cong vuốt đẩy mạnh nó xuống, chôn con quái vật chọc sâu vào bên trong hơn. 

“Aaaa...sâu quá rồi…..ha..”

Dù cho lời nói vô vạn ý chỉ biểu tình nhưng gương mặt ửng hồng, khóe mắt ướt át lại chống đối nó. Trông em lúc này như đang rên rỉ hưởng thụ sự xâm nhập thô bạo của gã, tròng mắt xanh biếc mê man híp lại, nước mắt sinh lý thế là thuận theo gò má phấn nộn rơi xuống.

“Dừng? Em bảo tôi dừng mà bên dưới lỗ nhỏ này lại cắn chặt tôi như vậy sao?”

Gã giở giọng đùa cợt, bế em vào lòng ngực mình, hai tay chạm đếm mông em nắn nót, cái cảm giác tay mình chìm vào trong mớ thịt đàn hồi căng bóng ấy thật tuyệt vời làm sao ! Gã gầm gừ ra vào mạnh hơn thịt huyệt thít chặt bên trong, thăm dò tuyến tiền liệt nhạy cảm thật lâu, cố tình vờ vờn với nó một hồi khiến em bất mãn nghiêng đầu cắn lên cần cổ gã.

“Đùa giỡn..gì thế...đâm mạnh hơn..ah...đi...đâm mạnh vào chỗ đó...ưm..” 

Chiếc áo sơ mi hững hờ khoác trên người em trệ xuống thật sâu để lộ bả vai gầy guộc trắng nõn nhưng không nữ tính chút nào, ngược lại nó tô điểm thêm cho Takemichi một nét mê người không thể rời mắt. 

“Đồ dâm đãng này cầu xin như vậy chưa đủ thành ý để tôi xiêu lòng đâu nhé?” Gã nhếch mép cắn nhẹ lên vành tai non mềm.

“Urgg...cầu...cầu chú..Taiju hãy..ưm...đâm thật mạnh vào em…”

Taiju cười ha hả âu yếm hôn bé con trong lòng, vương tay siết chặt eo em nhấn lên nhấn xuống theo một nhịp độ nào đó. Thân dưới gã như cái chày hoạt động bằng hết tất cả công suất mình có, đều đặn dùng đầu nấc hôn lên đỉnh gồ sâu bên trong Takemichi. Chỉ là nó quá nhanh, quá dữ dội khiến cho Takemichi thở không ra hơi hứng chịu tất cả sự dồn dập lẫn vội vã ấy.

alltake | hoang dạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ