Warning: Thế giới ABO !
Hanagaki Takemichi với thân phận là một Beta gia nhập băng Touman, lĩnh vai trò đội trưởng Nhất phiên đội kiêm luôn người yêu của đội trưởng Nhị phiên đội. Đấy, nghe oai chưa, một Beta nhỏ nhoi mà được làm người yêu của một Alpha mạnh mẽ như thế, cướp đi bao ước mơ của các cô gái cơ chứ?
Thật ra, người tỏ tình trước không phải em đâu, mà là hắn! Hai người đến với nhau trong một hoàn cảnh khá éo le, đúng hơn là sau một lần loạn tính với nhau...
Mà thôi, tất cả đã qua không nên nhắc lại, chỉ cần biết em bây giờ là người yêu của Mitsuya Takashi là được. Takemichi yêu hắn lắm, Mitsuya là người dịu dàng hơn bất cứ ai, luôn biết cách quan tâm người khác, tôn trọng cũng như yêu quý những người xung quanh. Là một người đàn ông của gia đình, hắn biết nấu ăn, may đồ, chăm trẻ con, đủ mọi thể loại của một người vợ hiền dâu đảm!
Nhờ có hắn, Takemichi không lo cho bữa ăn mỗi bữa sáng của mình nữa a!
Hôm nay, kết thúc họp bang xong Takemichi liền chạy qua chỗ của Mitsuya, cười tươi nói: "Taka-kun, đi ăn khuya với tao nha?"
Mitsuya nhìn dáng vẻ đáng yêu của em, cười ôn hòa vuốt ve mái tóc xoăn vàng rực nọ. Ánh mắt say mê như nhìn thấy cả thế giới của mình, gật đầu: "Được thôi, tao đưa mày đi ăn."
Nhưng kế hoạch của hai người họ bị đám Mikey phá hoại. "A sao hai đứa bây là đi ăn riêng với nhau chứ? Với lại, rõ ràng tao là người tìm thấy Takemitchy trước mà...thật không công bằng!!!"
Trước sự mè nheo của Mikey, Takemichi hết sức bất lực dẫn hắn đi cùng. Cả năm người thêm luôn Draken và Chifuyu vào một quán ramen cạnh lề đường. Đây là quán vỉa hè nên không gian khá thoáng mát, dễ chịu. Cơn gió nhẹ của buổi tối thổi qua, vì ban đêm sương bắt đầu hình thành khiến cho thời tiết trở lạnh.
Mitsuya nhìn cơ thể người yêu run lên vì rét, cười nhẹ lấy áo khoác cùng khăn choàng cổ của mình mang lên cho em. "Cẩn thận cảm lạnh đấy."
Xung quanh gã đều là những con mắt oán hờn, ghen ghét đến từ vị trí đồng đội, dĩ nhiên trừ Takemichi rồi. Lúc này, em hạnh phúc cong mắt, cảm thụ hơi ấm và mùi hương Alpha đặc biệt lưu lại trên áo của hắn, em bất giác đỏ mặt.
Dù là Beta nhưng em vẫn ngửi được mùi hương của Alpha và Omega, tuy nhiên em sẽ không có phản ứng gì với nó cả. Có điều, không hiểu vì sao mà dạo gần đây em khá mẫn cảm với mùi hương do Mitsuya tiết ra, nó làm đầu óc em choáng váng.
Chắc có lẽ là vì em ở gần Mitsuya lâu ngày nên mới có phản ứng kì lạ?
Buổi ăn tối kết thúc trước những vẻ mặt không vui của những người hơi 'dư thừa'. Với bổn phận là người yêu của Takemichi nên hắn sẽ đưa em về nhà, nắm lấy bàn nhỏ của em, từng bước đi trên con đường lớn.
"Takemichi, đến nhà tao nhé? Hôm nay mẹ tao gửi hai đứa em tao sang ngoại rồi bà cũng đi làm luôn." Mitsuya mặt không đổi sắc nói.
Takemichi giật mình, mặt mày đỏ chót như quả cà chua chín mọng, em đường nhiên hiểu ý hắn ám chỉ rồi, nhưng mà em có chút bất đắc dĩ, suy cho cùng cả hai đã làm chuyện đó hơi nhiều lần từ lúc bắt đầu hẹn hò đến nay. Không phải em không muốn nhưng mà với nhu cầu của Mitsuya thì em thật sự không chịu nổi cho lắm...
BẠN ĐANG ĐỌC
alltake | hoang dại
Fiksi PenggemarAuthor: @laidoan05 Dưới đây là những fic có chứa H+ về các cp allTakemichi mà viết, sẽ có một số fic có rape cũng như tấn công Takemichi bất chính nhưng vì nó là gu mình nên mình viết :)) Hầu hết các đoản nhỏ sẽ không ngược hoặc ít, cân nhắc trước k...