Warning: H nặng, cực kì nặng !!!
Nối tiếp phần SanTake trước nhé.
Takemichi có phòng bị lo sợ đến cỡ nào cũng không ngờ bọn người quấy phá cửa hàng hôm đó là do chính con trai cậu ra lệnh. Hơn nữa còn không chút mảy may nghĩ đến việc mình sẽ bị thằng nhóc đó đè dưới thân mà làm nhục.
Mặc dù ban đầu Takemichi nhận nuôi Sanzu chính là vì tính hướng của mình làm ba mẹ đau lòng sẽ không có con nối dỗi nên mới nói với họ cậu sẽ nhận con nuôi nên đừng lo, nhưng cậu chưa bao giờ lường tới việc bản thân bị gã 'con trai' mình cưỡng chế lại với nhau như thế này. Cậu cảm thấy vô cùng kinh tởm, không vì bị đàn ông đem ra chịch mà là vì kẻ đó chính là đứa con ấy. Người Takemichi dùng gần mười năm để nuôi lớn.
Ví dụ như bây giờ, Takemichi đang nằm thở hổn hển trên chiếc giường quen thuộc, mái tóc đen mượt mà bị mồ hôi thấm ướt mà áp sát vào gương mặt trắng nõn. Đôi mắt to tròn long lanh mơ hồ nhíu chặt lộ ra hàng lông mi cong vút đen tuyền. Sóng mũi Takemichi đỏ ửng sóng sánh hạt sương trong suốt cùng với đôi môi đỏ mọng vì sưng đang không ngừng phát ra âm thanh quyến rũ.
"A..ha...đủ rồi đó...con..dừng lại..umm...được rồi...ahh..."
Bên trên gã mân mê cặp vú nhỏ hồng hào, vòm miệng liên tục đảo quanh lượn vòng, như đứa bé thèm sữa mẹ mà hút liên tục. Gợn tóc dài phiếm lả lướt qua bờ má, chạm đến phần eo Takemichi làm cậu cứ nhột mà vặn vẹo cơ thể.
Sanzu dùng lưỡi cuốn lấy đầu vú nhỏ hồng, như có như không niết nhẹ hàm răng cắn lên nó khiến Takemichi đã mệt nhoài lại phải bật ra tiếng rên ngứa tai, bất giác bên dưới luân động nhanh hơn.
"Aa..aa..aa...nhanh quá...nhanh quá rồi....aa.."
Sanzu cười thầm, áp tay vuốt ve gương mặt mê man ấy, trầm khàn nói: "Dáng vẻ anh lúc này rất đẹp nha."
"Hức...chậm lại..chậm...ưm..."
Cự vật tiếp tục dồn vã vào tường thịt nóng hổi theo tiến độ nhanh hơn, trực tiếp đỉnh lộng vào sâu bên trong cúc huyệt đỏ bừng, nép thịt bên ngoài bị căng ra đến trơn mịn. Takemichi đung đưa cơ thể theo từng nhịp nhấp của gã, hai chân bị ép mở rộng lắc lư trên không trung. Tiếng thở dốc cùng tiếng rên rỉ hòa làm một trong căn phòng nhỏ nhắn, ánh sáng đèn bên trên mang ánh vàng càng tô nét thêm dáng vẻ động tình phóng khoáng từ hai người họ.
Tay Sanzu nắm vặn lấy eo Takemichi, tàn nhẫn đẩy lên rồi ép xuống thật mạnh khiến cho cự vật to lớn bị dồn nén vào sâu bên trong hơn. Sóng mũi được truyền đến mùi tanh nồng lan tỏa trong không khí, âm vang phập phập cứ rộn rang dữ dội hơn gấp bội phần.
Đầu nấc Takemichi rũ rượi hạ xuống, sau bao nhiêu lần bắn cậu rốt cuộc cũng không thể chịu nổi nữa, từ cổ đến bắp đùi chi chít dấu vết xanh tím ghê người, cúc huyệt dù cho mỏi nhừ nhưng vẫn cố chấp nuốt trọn cự vật đang dồn vã va chạm.
"Sanzu...con..dừng lại..đi...lâu quá..rồi..urggg"
Gã thẳng lưng, một tay vuốt ngược mái tóc hồng suông dài, để lộ rõ nét gương mặt điển trai, bấy giờ lại dính phải một tầng dục vọng nồng đầm. Gã bế cậu lên ngồi trên đùi mình, dùi cự vật thô to ẩn sâu hơn trong mép tường chật hẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
alltake | hoang dại
FanfictionAuthor: @laidoan05 Dưới đây là những fic có chứa H+ về các cp allTakemichi mà viết, sẽ có một số fic có rape cũng như tấn công Takemichi bất chính nhưng vì nó là gu mình nên mình viết :)) Hầu hết các đoản nhỏ sẽ không ngược hoặc ít, cân nhắc trước k...