《ιnυтaĸe》Đánh dấu

10.4K 1K 142
                                    

Warning : ABO

Trong cái xã hội mục nát này, chỉ vì được phân chia thành ba chủng loại là Alpha, Beta và Omega mà dần thối rữa, sự tồn tại của thứ gọi là công bằng từ lâu đã biến mất. Họ chỉ tôn vinh những Alpha cho là cao quý, như sứ thần được thượng đế ban xuống cứu rỗi nhân gian. Còn với Omega thì sao? Như cọng cỏ bên đường, thậm chí chẳng bằng rác rưởi. Luôn bị hạ nhục, cư nhiên cho rằng họ đơn thuần là những cỗ máy sinh sản hay cơ bản là búp bê tình dục cho họ thỏa mãn.

Bởi lẽ đó, thế giới bao la to lớn này đã trở nên hèn mọn, ti tiện. Hoặc trong mắt Takemichi là như thế.

Takemichi Hanagaki là một Alpha, nhưng cậu không bao giờ chấp nhận những bất công về việc phân biệt chủng loại như thế này. Từ bé cậu đã chứng kiến bi kịch thảm thiết của một Omega, thông qua mẹ cậu. Mẹ Takemichi là Omega, bị gã cha khốn nạn xem như nơi phát tiết mà không ngừng giày vò mẹ cậu, rồi bất đắc dĩ sinh ra cậu. Dù thế bà vẫn yêu Takemichi lắm, có cái gì tốt là cho cậu hết. Trái ngược với tấm lòng thiện lương của mẹ, gã hành hạ mẹ cậu ghét cay ghét đắng đứa con vô tình sinh ra này. 

Nhưng chưa dừng lại ở đó, cậu còn thấy gã mang đến những tên bẩn thỉu khác và mặc chúng dày vò mẹ cậu, mùi tin tức tố kinh tởm cứ mãi loanh quanh mũi cậu suốt thời gian đó. Khi ấy cậu chỉ là một nhóc tì yếu ớt, làm sao có thể cứu mẹ? Cậu đi tìm sự giúp đỡ của người khác nhưng nhận lại được gì? Cái thờ ơ vô tâm? Ánh mắt tàn nhẫn chăm chăm vào cậu? Câu nói dĩ nhiên như thể chuyện bị ức hiếp này vô cùng bình thường?

Takemichi tuyệt vọng, trơ mắt nhìn mẹ cậu bị cưỡng bức tới chết đi.

Từ đó cậu mất hoàn toàn niềm tin vào thế giới này, khứu giác cũng trở nên vô cảm với tin tức tố. Mang trên danh nghĩa Alpha lại chẳng khác gì Beta tầm thường. Trong tâm trí cậu thà mong mọi người chỉ cần là Beta thôi, để có một cuộc sống bình thường.

Với thương cảm dành cho Omega, mỗi khi thấy họ bị ức hiếp cậu sẽ ra tay cứu, phóng tin tức tố mạnh mẽ của Alpha trên người dọa nạt bọn chúng. Rồi giải thoát cho những Omega khốn đốn. Hành động của cậu với những Alpha khác là nhu nhược, ngu ngốc nhưng với Omega thì cậu những vị cứu tinh đời họ vậy.

Gia nhập Touman một thời gian, đánh đấm bảo vệ sinh mạng khác một thời gian cậu đột nhiên được một Omega xinh đẹp nọ đề nghị hãy lên nhậm chức thủ lĩnh thứ 11 cho băng Hắc Long. Omega ấy là một cộng sự hiếm có của cậu trong Touman, tên là Inupee Seishu, khác với Omega bình thường, hắn trông mạnh mẽ hơn rất nhiều so với vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Biết đánh nhau và còn rất giỏi, hơn cả cậu - một Alpha. 

Nhìn sự kỳ vọng ngập tràn trong đôi mắt to tròn, lông mi cong vút của hắn cậu chợt xiêu lòng mà gật đầu đồng ý. Sau đó cậu trở thành tổng trưởng Hắc Long đời thứ 11. Mikey cũng biết chuyện này, ban đầu kịch liệt phản đối nhưng với sự kiên quyết của Takemichi cũng bó tay gật gù chấp nhận.

alltake | hoang dạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ