Chapter 1 - meet the Bad luck

274 9 1
                                    

Nako naman! Buhay pa bang maituturing to'?

Sa dami nang dumadaan sa Catwalk ako pa?

Sa dami ng taong pwedeng makakuha nito , Bakit ako ? BAKEETT? T_T..

Sana hindi nalang ako dumaan doon eh!..

Sabi ko na nga may sapi ang lugar na yun , leshe!

Ewan ko din .. Pero pag dumadaan ako don sumasama pakiramdam ko! Siguro dahil na rin sa mismong name ng place CAT-WALK..

Nahh.. I hate cats I really really do *_* ..

Eh sino ba naman kasi ang hindi sasama ang pakiramdam ?

'Una'

Nadapa ako sa mismong lugar na yun first day of school.. Imagine?

First day of school napahiya na ako! .. Ehh andami pa man ding nakakita noon But wala man lang tumulong.. Tsk! (Yan ang dis-advantage ng first day of class eh !no friends and besides bagong lipat lang din kasi kami ng bahay malapit dito sa school)

'Pangalawa'

Dito ko nawala ang isa sa pinaka importanteng bagay sa buhay ko!

Ang Necklace na bigay ng Kababata ko ..tsk!

At marami pang mga bagay bagay na hindi ko na gustong sabihin sa inyo dahil maaawa lang kayo T_T..

Akala ko ang pinaka malas na pangyayari magaganap dito sa lesheng catwalk na ito ay yung mawala yung necklace ko pero di ko inaasahang may mas lalala pa dun!

Habang naglalakad ako sa Catwalk kanina , may nakita ako makapal na book color black tas may design na skull sa cover nito .. Out of curiousness pinulot ko para makita at malaman kung sino ang may ari..

Malay natin merong name sa loob! Pero nung pag pulot ko sakto naman nag ring ang bell kaya di kona na basa ang laman.. Kaya ayun dinala ko nalang napag isipan kong mamaya na isauli kung sino man may ari nito!..

Ayun nung makauwi ako sa bahay nang matutulog na sana ako may naka caught ng attention ko.. Yung book na nakita ko kanina sa catwalk nakalagay sa side table ko kaya kinuha ko saka ko binuklat at binasa ang first page..

Nang mabasa ko yun automatic na nagtayuan lahat ng mga balahibo ko.. At doon ko narealize na ang tanga ko dahil pinulot ko ang notebook na ito.. ( . _ .) ..

Ang naka sulat kasi don'

" SNOB IT OR DIE "

Property of : Mr. Bentch Alexander Pizon

'Patay ako' T_T

The truth behind those MasksTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon