Chapter 10 - Jealousies -_-

80 4 0
                                    

"NANDITO NA PO KAMIIIII ^_^ !!"

(._.)???? huh?? Kani-kanina lang parang meron sya ahh!! Napaka kunot ng noo Halos nag salubong na ang mga kilay!! Ehh----eh??

Bat??? Napaka weird ng lalakeng ito?? Napaka BIPOLAR !! ?( . _ .)? Tsk!!

"Ohh! Hello Their Xander kamusta?!! ^_^ !!"

Then nag beso beso sila nung isang babae !! Siguro mga 20+ lang sya... Ang ganda *_* ang puti nya tapos ang kinis ng kutis!! Nahiya naman ako , saka sobrang sexy nya!! Witwew!! Hihihi... ^_< v !!

"Okey lang po Mommy! Kayo Po ?? Kamusta?? ^_^"

O_O Mommy?? Di nga?? Mommy nya yung babae ?? Para lang syang dalaga >_< !! Hmmm kainggit naman !!

"Okey lang din naman I relly missed you!!"

Then she hug Xander..

"Ohh apo !! Long time no see!!"

Sabi naman nung matandang lalaki na nakatungkod!!

"Hello po lolo ! ^_^ kumusta sa States??"

"Haay nako!! Napaka boring don wla ka kasi!!"

"Ohwwss! Si lolo talaga binola mo pa ako!! Hahaha ^_^!!"

Sabihin nyo , si Xander ba itong nasa harap namin ngayun?? NApaka bait nyang tingnan , ngiti sya ng ngiti parang anghel?? Samantalang yung kasama ko kanina eh napaka demonyo?? Napo-possess ba to?? O__o? Bat di ko maintindihan ang ugali?? Tsk!! ( ahh oo nga pala marami nga pala siyang maskara sa pagkatao nya!! Pero BAKIT? hindi ko maintindihan _____ .. Ahh---eh---... Ano ba pake ko sa kanya?? Tsss.)

Nagkamustahan lang sila doon !! Spell OP?? Oo na A-K-O !!-_-!! Marami rami din sila dito sa kwarto mga Relatives nila!! P*cha ang gaganda at ang ga-gwapo!! ( sarap magpamana!! Hahaha xD)

"Star?? Is that you??"

Huh?? Sino yung nagsalita?? Nabaling naman lahat ng tingin sa akin!! Wooow N-A-K-A-K-AH-I-Y-A !! -_- !, hindi pa naman ako nakapag ayos ng mabuti!!

Hinanap ko kung sino yung nag salita!! Tapos may nakita ang mga mata ko!,

"Tita Martha??"

"Hello Their Star ^_^"

Saka siya tumayo sa kina-uupuan nya at lumapit sa akin saka ako niyakap!!

Wahhh namiss ko si Tita Martha T_T!! Naaalala ko pa noon pinapagloto pa nya kami ni Denver ng paburito naming lasagna ^_^ tapos tinatahian kami ng mga couple shirts!! Hihihi ( Dress designer kasi si tita Martha ) Ohhh matagal na nung huli kaming nagkita !!

"Hai po tita Martha ^_^ !! I missed you!!"

"Hahaha ! Same here !! Ay teka !! Nasan na ba yung si Denver??"

Hala ngayun ko lang napansin wala pala dito ang pinunta ko..!!

"Oh kasama mo ba si Xander??". - Tita Martha

Then tumingin siya key Xander !!

"Hmmm!! Yes po tita Kasama ko po si Star ^_^!! And to all of you meet Star!...My Girlfriend ^_^"

My Girlfriend...

My Girlfriend...

My Girlfriend..

My Girlfriend..

Teka naglinis naman ako ng tenga kaninang umaga ahh!! Tama ba yung narinig ko?? Girlfriend?? (Then naala ko yung Sabi sa amin ni Drake.. Na mag pretend! Huh! Naniwala naman sya)

The truth behind those MasksTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon