Chapter 12 - The pretenders

86 4 0
                                    

"Calling all the couples o kahit hindi sila basta pair ..na pumunta dito sa stage for the last game.."

Hai nako ang sarap nang mga pagkain!! Hmmm pero dapat unti lang kainin ko para di ako lomobo! Hihihi Kumakain ako ngayun ng paborito kong lasagna nag kakasayahan kasi ang iba nilang family members sa games . At eto kaming tatlo naka upo lang sa gilid .. me , Xander , and Denver , buti nalang umalis muna si Trixy.. (YES!)

Sa totoo lang boring dito ahh ( hahaha sa bagay Pizon family reunion kasi to hindi Ramos -_-) ..

Mero naman akong mga kakilala pero di naman makausap ng matino-_-# .. Kanina pa ako nagsasalita dito eh pero di sila sumasagot .. Kung sasagot naman "ah" "hihi" "ohw" "eh" ---.... Oh sino gusto magsalita sa lagay na yan diba? So pinili ko nalang na manahimik..

"Oiii ...oiii Hali kayong tatlo billiiiiiiiissssss!"

Nagmamadaling sabi ni Trixy then hinigit kaming tatlo..

Huh?? Ano problema nito??

San kami dadalhin??

Then I realize nasa Stage na kaming apat... Kasama yung iba , siguro mga 20 kaming lahat na nandito..

Ohh ! Nakakahiya ( nahiya naman ako kay Trixy noh?? Sya pa talaga humila sa amin?? Family nya teh?? Duh!! Nakakahiya!! (  . _ .)# )

"Okey!! Now listen couples , in order to win you need to transfer all of this chocolate coins na nasa inyong bowl  doon sa kabilang dulo... BUT .. Their is a twist  , ang guy ang kukuha sa chocolate coin then ipapasa nya sa girl then ang girl na ang magdadala nito sa kabilang dulo ... Gamit lang ang bibig okey?? Hindi pwedeng gumamit ng kamay!!"

PATAY! O_O !! Pwede pa bang mag back out?? Kyaaaa T_T okey lang sana kung si Denver makakapartner ko , pero anjan kasi yang Trixy na yan urghh kainis talaga!..

Napatingin naman ako kay Xander , nakatingin din pala siya sa akin!! Napa iling lang siya.. Nako poooo bakit ba kasi kami nagpahigit sa Trixy na yun eh!! Kainis >_< # ...

"Sige na pumwesto na kayong lahat..."

Then pumunta na kami dun sa pwesto namin..

"Ready............Get set.................GO!!"

Ayan na nagsimula na... Kumukuha na si Xander ng chocolate coin ayan na ~_~ .. Ayan nahhhh!! ( wla bang substitute dito? -_-)

Yung mga family members nila.. Nag che-cheer lang tas kanya kanya ng bet!! Dami pa man din naming fans... -_-

Naka kuha na si Xander ng coin ( huminto muna sya tas tumitig sa akin.. Naiilang siguro sya sa gagawin nya .. Kyaaaa kahit na sino naman noh maiilang T_T , pero okey lang talaga sana yun eh pag si Bespren yung partner ko .. Nung napa sulyap nga ako sa kanila kanina eh parang sobrang easy lang para sa kanila yung parang wala lang.. Ganun naba talaga sil ka close? T_T OUCH! ) ayan nagtitinginan lang kami ni Xander dito habang yung iba meron nang nalilipat na chocolates .. Tinitingnan nya lang ako na parang nagpapaalam sya o nagtatanong kung ibibigay na ba nya sa akin yung nasa bibig nya T_T .. ( wahhhh.. Baka masabihan akong KJ pag di ako naki Go with the flow-_- ,,) nilapit ko nalang yung mukha ko para kunin yung nasa bibig nya BAHALA NA SI BATMAN !, nilapit  niya rin yung mukha niya sa akin...T_T ako naman nagdadalawang isip kung kukunin ko ba, nakooo po! Pero nakakahiya naman talaga kung hindi ako maging GO! saka dapat hindi kami magpatalo kina Trixy at Denver . Dahan dahan kong nilapit ulit yung mukha ko hanggang sa sobrang lapit na talaga .. pero sa chocolate lang ako naka tingin ayaw ko kayang tumingin sa kanya nakakailang

. At nang ma feel kong nasa may lips ko na yung chocolate agad ko itong kinagat at tumakbo sa kabilang dulo ( sh*t naaamoy ko ang hininga nya.. )

Bumalik na naman ako at inulit ulit yung ginawa namin kanina ( wahhh naamoy ko ulit yung hininga nya.. Hala baka mabaho ang hininga ko ..galing ko lang kumain eh!! Wahhh T_T nakakahiya )

The truth behind those MasksTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon