-------
-------
-------
-------- t---teka lang ..T--totoo to?? Parang ayaw ma sync in sa utak ko ang mga nakikita ko!!
WooooooooooW talaga! ...O___O"C---clox ! Totoo lahat to??*_*"
"Yup^_^"
alam nyo ano nakikita ko?? ( sorry talaga hindi kasi talaga ako marunong mag discribe but I'll try -_- )
Anlake ng lugar na ito .. Parang soccer field ng skul °√°..
May Mga puno na kulay Pink ang mga dahon O_o !! Nakahanay lahat ang ganda tingnan o-o ..
Meron ding puno dun na kulay yellow ang mga dahon..O_o..
Tas merong mga roses sa kabilang banda klase-klase ang kulay ang ganda din nilang tingnan .. *_*
Then meron ding isang pond na may mga water lilies ~√~ ..saka mga isda.. Hanggandaa ...
Tas yung ground naman nababalutan ng green grass yung mali-liit ..
Saka andami ding butterflies ..~_~ ..Marami pang klase ng mg halaman ng nandito ..
Para itong Paraiso .. *_* ..
"H--hoy yung bibig mo! Baka mapasukan ng butterfly!!"
H---hala napanganga pala ako! -_- ! ..
E---eh kasi naman eh !! Ang ganda talaga dito !! Pramiss ..
Parang langiiit ^√^.."Sorry naman , eh ang ganda naman kasi dito ... A--ano ba ang lugar na ito??"
"Hmm, magandang tanong !!"
"Kasing ganda ko!"
"Oo na ! Tsk!"
"Hahaha tankss ^_
"Hmmm, mahalaga ang lugar na ito sa Pamilya nina Lolo.."
"Ba't nman?"
"Kasi .. Dito kinasal si lolo Austin at si lola Sussy!"
"A---ah ehh Clox si lola Sussy ba yung lola nina Denver?? asan nga ba siya??"
"Nasa States si Lola sussy , naiwan sya dun para sa company nla !!"
"Ahh- ganun ba??"
"Yes, halika na pasyal tayo dun!"
Then hinila nya ako habang tumatakbo
Waahhhhh ansarap naman dito tumambay nakaka re fresh .. Feel na feel mo ang nature ..Ang ganda talagaaaaa... Woooooohhh..
Takbo lang kami ng takbo ni Clox na parang mga baliw , tingin tingin sa paligid na parang hindi maka paniwala sa nakikita .. Wahhh ang ganda naman talaga ng lugar na ito.... >_< ..
Mga ilang mins ng pag wa-wild e humiga kaming dalawa sa damuhan , napagod kaka takbo , hahaha ...
"Wooooooh an saya naman dito.."
"Oo masaya talaga ^_^"
"Nakakapagod ... Pero masayaaaaa! Hahaha"
Sigaw ko ..
"Oo nga ,.. Pero Star 9 na pala oh!! Hali kana .."
Haaa? Teka lng .. Parang may nakalimutan ako... Mayy gagawin ba ako ngayun?? Hmmm parang meron ata akong nakalimutan eh ...
Ano nga ba yun?? .....
---
---
Ahh maiisip ko rin yun mamaya ..
"Sige tara na ^_^!! "
Sabi ko sa kanay tas bumangon na kami at nagsimula ng maglakad pabalik sa building ...