Chapter 34 - Now I'm Crazy -_-

27 0 0
                                    


Sa buhay ng tao , hindi natin alam kung ano ano ang pwedeng mangyari . Kung sino-sino ang makikilala natin , magiging parte ng storya natin , at magiging parte ng puso at buhay natin ..!

Katulad ko ........

Isa lang naman akong ordinaryong maganda , matalino , cute , gorgeous , stunning , at humble na estudyante na nangangarap maging detective at makasal sa bespren niyang napakagawapo na nagsinungaling sa kanya kaya nagalit siya at hindi na pinapansin bespren niya na si Denver na pinsan ni -

Xander na supladong nilalalang , antipatiko , bakulaw , strikto , maangas , Bully,  moody , at weird na mas komplikado pa ang pag iisip sa Quadratic Equation ng math ..

Pero sa kabila ng ugali niyang di maintindihan , hindi ko alam na may tinatago din naman pala itong kabutihan ? Tsk!
Gwapo din naman siya? , ah---hhh basta! -_- ...

Ang complicated ng buhay ...
---------------------------------------------

Star's POV

" Ba't ka natawa jan?--- "

" ha..ha.. U---hmm *uhurm* hmm ... Wa--wala ka bang balak tanggalin yang maskara mo?? ... "

" pake mo?... "

Tss sungit talaga nito -_- !! ...

Hmmm!!!!

Nandito pala kami ngayon sa condo niya ... Aba! Malay ko dito sa kanya tinanong ko lang kung ano ba gusto niyang itawag ko sa kanya ... Kung JD ba O Xander .. E agad ba naman akong kaladkarin !!

Ayon kaya nandito kami ngayon ! Naka upo siya sa harap ko ..
Or lets say ako ang umopo sa harap nya ^_^ v ....

Marami akong itatanong eh!!! :P ...mehehehe!!! (  oii yang mga iniisip nyo ahh!!!! )

" hmm !! Gusto ko lang naman tanggalin mo yang maskara mo kasi hindi ako sanay ng sinusungitan ni JD ... Si JD kasi mabait , palatawa , mabait , at mabait ulit ... Kaya tanggalin mo na  nahihiya ka pa eh !! ..... "

" huh ! Ako? Mahihiya ? Who are you ? .... "

"Hmm ! Ako lang naman ang crush mo na nagpanggap ka pa talagang si JD , at nag effort ka pa talaga ng sobra sobra para lang malapitan ako O mapalapit sa akin .... Now !! Who Am I ??? :P hmmm "

Wahahahahahahahahahahahahahaahhahahahahaha ........
hiyang hiya na to alam ko ....

" Ikaw naman kasi ehh ! May pa mask mask ka pang nalalaman ... Wahahahaha sa tuwing naaalala ko yung sa tuwing nagkikita tayo sa may garden ... Imagining na ikaw yun? Wahahahahahahahahaha XD ..... "

Patuloy Kong pag tukso sa kanya ..

" E bakit ba Hindi ka nalang lumapit sa akin saka nagbait-baitan pwede na yun .... Wahahahaha Hindi ko naman alam ganyan ka pala mag effort :P ... Wahahahahahahahahaha !!!!! "

Natititig lang siya sa akin habang ako patuloy parin sa pag tukso sa kanya ... Hahaha Hindi ko mapigilan ang tawa ko eh !!
Tapos hanggang ngayon kahit kilala ko na siya naka mask parin siya ... Wahahahahahahahahaha .......

" h--uh! assuming ka rin noh ? "

Sabi niya ng nauutal at parang di mapakali.....

Hahaha !!

" Oo , alam kong assuming ako -- pero noon lang yun kasi may proof na ako na may gusto ka talaga sa akin ...
Wahahaha ... Siguro kilig na kilig ka nong nasa resort tayo nong nagpanggap tayong mag jowa tapos niyakap mo pa ako ... Hahaha tapos palagi mo pang hinahawakan yung kamay ko ... Hahaha kilig na kilig ka noon noh?? Yieeeee--yiieee----*gulp* ...---------******** "

The truth behind those MasksTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon