Chapter26 -Ano daw?

76 1 0
                                    

"Uhm Star! Pagnalaman mo naba kng sino ako lalayuan mo na ako??"

O____________O

"H---uh?? A--hhh .... H---indi ko alam"

Depende kng matulongan ko ang sarile kong lumayo sayo -_-
(Sh*t ang keso ko-_-#)

"Hmm! Sana wag mo na palang malaman kng sino talaga ako noh?"

Nako JD di mo alam kng gaano ko kagustong hindi malaman kung sino ka talaga -_-*

"Sana ako nalang talaga si Man behind the mask mula ng pinanganak ako , sana kilala mo nalang ako bilang ganito ,
Kasi alam ko sa sarile ko na ayaw mo sa totoong ako !"

*tug*dug*tug*dug*tug*dug* O_O ...

"H----uh? Anong ibig mong sabihin"

"Alam ko na sobrang ayaw mo sa tunay na ako!"

" ------- "

"I know , you don't even want to look at me when
I dont have this mask!"

" ------- " (nakikinig lang ako sa kanya ngayon)

"You know what ? This mask change me a lot"

" -------- "

"When that moment .. When I almost give up.....when I don't want to live anymore ,
Everytime I see this mask I alway remember you ,"

" ------- " *tug*dug*tug*dug*tug*dug sh*t ano na naman to??? +_+ ...

"I alway remember your face laughing in front of this mask!! and then found my self missing you , and have a reason to live "

*TUG*DUG*TUG*DUG*TUG*DUG*TUG*DUG* sh*t ulit mas lumalakas ang tibok ng puso ko .. Tapos yung tiyan ko parang may nag wawala bakit ba nangyayari to sa akin? Mamamatay na ba ako? Sh*t

"Star! Alam mo naman siguro kng gaano ka kaimportante sa akin diba?"

"H---huh?" *TUG*DUG*TUG*DUG*----teka parang nabingi ata ako .. Parang yung malakas lang ng pagtibok ng puso ko ang tangi kong naririnig >_<

"Star I love You"

O_________O - tama ba yung narinig ko?

"H---uh?"

"Star I love You"

O___O tama nga ... Wahhhh ano ang gagawin ko? Kyaahhhh *Tug*dug*tug*dug*tug*---- ano ang gagawin ko? Hindi ko alam ano gagawin ko .. T--eka ano ang gagawin ko? Alam kong may gusto sa akin si JD pero first time nyang magsabi ng ganyan sa akin >_< sh*t wahh ano ang gagawin ko?? ..

"U---h J---D Hmmm malapit na palang mag six oh s--ige ah a--alis na ako!"

Papa-alis na ako ng bigla nyang hawakan ang kamay ko! Kaya napalingon ako sa kanya .. ( God yung kamay nya po nangongoryente +_+ )

"I'll wait for you Star! I will always keep my feeling for you , I'm always here for you . Always put that on your mind "

Sabi niya

Then nag smile lang ako at tumalakod na , saka tuloyang
Umalis ..

O___________O sh*t .. Ano yon???




--------------------------------------------------------------------------------------

Naglalakad na ako ngayon sa tabi ng library papalabas na ako ng school , pero hindi parin ako maka paniwala . Hindi sa mga sinabi ni JD kundi sa nakita ko bago ako tumalikod sa kanya !

Pero hindi ko lang pinahalata , hindi ako pwedeng magkamali eh ! May suot siyang earing sa isang tenga nya ( yung pang lalaki na earing , bilog sya tapos kulay itim at may kung anong maliit na nka sulat sa loob ) at ang earing na yun .. Yun ang nakita ko sa kwarto ni Denver noon , nong gumawa kami ng project sa kanila saka ilang beses ko na rin siyang nakita na suot suot yon !! Ang kwento nya saakin noon bigay daw yun ng daddy nya pinasadya daw yong gawin pra sa kanya kaya sigurado daw syang sya lang ang may ganon ! ( dati kasi sabi ni Denver sobrang astig daw tingnan ng isang lalaki pag may hikaw sa isang tenga kaya ayon pinagawan sya ng tatay nya .. Yun ang sabi nya )

Hays !! Nandito na ako ngayon sa Catwalk naglalakd na parang wala sa sarile papalabas na ako ng gate ng !!

*Bogshhh*

"OUCH!!!"

uhh an sakit ng pwet ko mambunggo daw ba? Sh*t

"U----h S--tar S--orry!"

Huh? Familiar ang boses nya pag taas ng tingin ko ..
Tama si Denver nga ,

Sa totoo lang namiss ko na to eh ! Gusto ko siyang yakapin pero hindi pwede . Kasi may kasalanan siya sa akin at kailangan niyang magbayad .. Teka .. Galing siya sa labas?
At hindi niya suot yong earing !! E-- h Te---teka......( . _ .)?---

At nakita ko bigla si Xander na papalabas O_O .. Imposible ..
Hindi ... Tiningnan kong mabuti si Xander habang naglalakad siya sa harap namin at palabas ..

Tinitigan ko siyang mabuti kung may suot ba siyang earing ..
At ng papalapit na talaga siya

"Wala"
Wala siyang suot

At tuloyan na siyang lumabas ng parang walang tao sa paligid niya na parang wala siyang nakikita . Ang stikto talaga non kainis ...

"Uhurm S--tar alam kong wala akong karapatang magsabi nito"

Napatingin naman ako kay Denver ng bigla siyang magsalita

"Wala naba akong pag-asa? Talo naba ako ng pinsan ko?
.... Star kahit di mo sabihin alam kong may nararamdaman ka na sa kanya !!"

O_______O huh? Ano daw??

The truth behind those MasksTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon