Chapter 35 - Feelings

30 0 0
                                    

Denver's POV

"Kung nagtatanong ka .. Nasa condo ko sya  .. Wag kang mag alala hindi ko sya pinilit kusa siyang sumama ..
Mind your f*ckn business where doing something important than you we love each other so sh*t the f*ck off ...... Good night " ..

Hindi ko alam kung ano ang mararamdaman ko  ... Like f*ck d*mn it ... Alam ko , wala along karapatang magreklamo , wala akong karapatang magalit oh makialam pero sh*t ... Oo alam ko galit parin sa akin si Star .. Pero nananadya ba yung Xander na yun ??

T*ngina sabihan ka ng ganyan hindi ka ba mag-aalala .. ?
kahit na ayaw akong makausap ni Star kaibigan ko parin sya..

Ilang taon kaming naging malapit ni Star , ilang taon kaming nagsama at ilang taon ko siyang iniingatan tapos ngayon ano? Sh*t ayaw kong isipin kasi may tiwala ako kay Star pero sa Xander na yun??? Baka anong gawin nya kay Star ...

B--aka ano na yung ginagawa nila?

T*nginang kapatid .. Sa oras na may gawin ka kay Star , sa oras na may mangyaring masama sa kanya dahil sayo ?

Huh! Tingnan natin ny*ta mo ! ..

Star's POV

" tulog na! "

" h--huh?? S---s-an mo naman ako patutulogin ?"

" San pa? sa sahig!! "

-_________-

" h-huh?? H--oy t*ngina mo pinapatulog mo ako dito sa condo mo tapos jan lang pala ako sa sahig hihiga??? Uuwi nalang ako .. "

Bakit pa kasi ako dito pinatulog eh meron naman kaming bahay ..saka ano ba kasi purpose ng pagtulog ko dito?? -_-

" why? Gusto mong tumabi sa kama?? "

-___________________-

"Huh! uuwi na nga lang ako diba?" -_-

"Huh! Do you think may masasakyan kapa ngayon? 11 na ano? Lilipad ka?"

"Ah---m ba--bahala na magpapasundo nalang ako kay daddy kesa matulog ako jan sa sahig mo !! "

"Sabi ni Tito wag kang pauwiin kasi delekado na .. Pag nagmatigas ka daw ng ulo lagot ka sa kanya !! "

" ah--hh ba-bahala na  ... Saka wag mo ngang tinatawag na Tito yung Papa ko >_<!!"

" pake mo kung gusto nyang tawagin ko syang Tito ? "

" hindi kasi bagay eh !ang laswa pakinggan ....."

" ano gusto mo itawag ko sa kanya ? Daddy ? "

" A---bat ..... Baliw kaba ??!! Tito nga ayaw ko daddy pa kaya?
Saka iniiba mo yung usapan eh!!  "

"*smirk*"

Aba sh*t may pa smirk smirk pa tong nalalaman ....

. Hu--h kahit na parang nang-aakit yang smirk mo kahit na parang kinikilig ako kahit yun lang ginawa mo kahit sobrang pogi at hot mong tingnan sa sando mo kahit---------- O_O ...

A---yyyy t*ngene Star ? A---ano pinag sasabi mo ?? Sh*t
Urghhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!! O_o san galing yun star ??? T_T .... Sh*t mali .... mali yung sinabi ko ah never mind ^_^ .. Move on T_T -_- ...

"Uuwi na ako , ano ba naman kasi ginagawa ko dito ... salamat nalang sa pagligtas mo sa akin kanina ...JD -- Xander  ..or what ever ..........Bye!!!!"

At tumalikod na ako sa kanya ..lumabas na ako sa kwarto at kinuha yung gamit ko saka tuloyang lumabas sa Condo nya ...

Naglalakad na ako ngayon palabas ng building at sh*t tama nga sya walang sasakyan na nadaan .. Ni wala nga akong makita na tao eh!! Father God help me T_T ....

The truth behind those MasksTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon