"Hoii! T--teka ----... Ano ba??!!"
Naglalakad ako ngayun papunta sana dun sa beach!! Mamaya na kasi ang reunion nila kaya buisy silang lahat, at dahil alam ko naman ang papuntang beach at pabalik sa kwarto ko lalabas muna sana ako ng bigla nalang ako hilahin .... Ni ---- sino ba to?? Teka lang di ko makita ang fess nya.....
"Hoii!! T---teka nga... T---eekkaaa------..Xander O_O??"
Pero hindi siya nagsasalita , panay lang ang higit niya sa akin! Ibang iba ang mukha niya kahapon at ngayun kung Puno ng ngiti at mukhang anghel sya kahapon!! Nahhh-- kung makita nyo lang sya ngayun Bumalik na naman ang pagka demonyo nya!!..
After 23462340987675445789982 years (oiii di binasa ang numbers ohh^_< v ) dinala nya ako sa isang room , sa kanya siguro to dahil may naka lagay na Xander sa pinto !! Naka grave pa talaga!!
"T--teka nga ano ba?? Ba't ka ba bigla bigla nalang nanghihigit?? Bitawan mo nga ako!!"
Hinila ko yung kamay ko kaya nabitawan na niya ako!! Nang maka pasok na kami agad niyang ni-lock yung pinto *gulp* ..God ano po gagawin ng demonyong ito sa akin?? O_o ?
"You H*lla like my cousin right??"
Uh---uhhh a--no pinag sasabi nito??
"A---ano ba pinagsasabi mo?? Bespren ko sya okey?? BESPREN!!"
"Then!! Why are you dieng just to see him??!!"
Naging blank ang face nya , walang emotion just blank---- ano na naman ba problema nito??
"Cos he's my Bestfriend"
"Really??"
"O---okey!! K--ung sabihin ko sayo ngayon na may gusto nga ako sa kanya?? Ano naman sayo?? Ha??"
"*smirk* huh-- mabuti na yung malinaw!!"
Tapos lumabas na siya!! Lord ano po ba talaga ang problema ng pinsan ni Denver na School mate ko, na bully sa school, na MVP ng Basketball ng School namin, na ex ni Trixy , Na apo ng lolo nya na si Xander the great?? Wahhhh mababaliw ako sa lalaking yun eh !! Hindi ko talaga maintindihan kahit kelan-_-# may pagka tuliling sarap tirisin urghhh!! >_< !!
Ng lumabas na ako para bumalik na lang sana sa kwarto ko timing naman na lumabas ni Denver sa room nya!! Katapat lang ng room ni Xander!!
"H--ey Star!! A--ano ginagawa mo jan sa kwarto ni Xander O_O??"
May pagka gulat at Curious na tanong ni Denver !! Tapos yung mukha nya parang may iniisip na hindi ko gusto!! Mali mali ang iniisip nya!! Yuck...
"Uhh---"
"Denver tayo na!!"
Tapos bigla nalang lumabas si Trixy mula sa room ni Denver !! Ouch T_T !! Wahhhhh ano ginagawa ni Trixyng malande sa room ni Denver ?? Haaa??
"Ohh!, Star!! Hai ^_^--- hmmpp ano ginagawa mo sa room ni XanderO_O??" -Trixy.
(Hmmm mukha mo sarap pilipitin bakit hindi mo yan itanong sa sarile mo?? Bat nasa kwarto ka ni Denver?!! Urhggg Trixynglande)
"Ahhh! Ehhhh---"
"Oiiii kayo ahhh maaga pa para gawin yun!!". -Trixy
Tapos inakbayan niya si Denver !! Abat >_
"Psst..Trixy behave-_-!!!.. Hoii ikaw Asawa ko ha ano ginagawa nyo sa kwarto ni Xander??"
Aba tinatawag ba akong asawa sa harap ng Girlpren?? Tsk tsk tsk...
"Secret!! Private yun di dapat sabihin sa iba Hihihi ^_^ v"
Bigla nalang sumulpot si Xander tapos inakbayan ako!!