Chapter 36 - Feelings part 2

33 0 0
                                    


Star's POV

" * Yoooowwwwwwwwnnnn* " =_=

hmmm ... gigising na ako di pa ?
hmm ... Sarap pang matulog eh ...

Pero yung sinag nang araw ... Sakit sa mata .. =_= .

..
..

Kaya labag man sa kalooban ko eh bumangon na ako ...
at naglakad na . Papunta sanang Cr na naka pikit mata .. ^_^
ng ------------...

" Waaaaaaaaaahhhhhhhhhh----------------*gulp*"

O_____O

" Arrrraaay !!!! "

O______O

" So---sorry O____O "

Sh*T di ako maka galaw ... Nasemento ata ako O_o... Ghaad!!!

E---eh ka---kasi ... Nong naglalakad ako napatid ko yung isang unan sa baba ..

Ka--kaya natumba ako O_o.....

Sa kanya ... Nahulog ako sa kanya O_o ... Ay ! E-eh ... Hmm-- ba--basta naka patong ako sa kanya O_o .....

Sh*T .. Nakalimutan kong di ko pala kwarto to ... =_= ghaadd!!

Wahh!!! Star galaw ka !!! Tumayo ka !!! Sh*T bakit ba ganito ang katawan ko ??? Kung kailan kailangan saka pa hindi nagalaw !! ...

Sya naman nakatingin lang din sa akin .. Nagising ko kasi ata sya!! >_< ....

" you----your hands ---- "

Sabi nya ng walang emosyon ...

( . _ . )

Dahan dahan ko naman tiningnan kung nasan yung kamay ko .. S---ss-sh*T O___________O

N---nn--nn--na-nasa may lo--lower part ng tyan nya !!... O_o

O______O ..

Ghaaad !!!

Kaya mabilis akong tumayo ....

Urghhhhh katangahan mo Star ... Nawala tuloy antok ko ... Yung tipong gising na gising na ako ? ... Sh*t..... >_< !!!

Wahhh!!! Nanghihina ako ... Muntik ng .... !!! Waaaahhhhh .. Yung mga kamay ko T_T .. Feeling ko ang laki ng kasalanan ko .. Kyaaaaaaaaaaaaaaaa >______< ...

Xander's POV

" I almost lost you before ,..... not these time ..... "

.. I don't know where I get those words ..
Kahit ako sa sarili ko di ko alam totoo ba sinabi ko ..

I think of it all night ... it makes me feel confuse , and have a hard time sleeping ...

I know she feel the same way ...

She can't sleep coz I always notice the bed was moving every single minute ... ( yes ! I let her sleep on the bed , the truth is I'm just jocking that time , I won't let her sleep at the floor while I'm in a soft bed ..right ..! ) ...

I think I fall a sleep around 2 am ?
Yeah !!

And my morning ?
Huh! Something good something bad ...

Good is when I open my eyes ... What I saw first ? ... Her face ..

I---I don't know what makes it good ( . _ .) ?

But I can't understand why ? .... When I saw her face .. ( a very shocked face ) .. My lips form a smile .. And I think it's strange .. Maybe I don't know myself anymore -_- ....

The truth behind those MasksTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon