"❤_❤"
Yan oh mukha nilang dalawa... -_-"Girl totoo ba Yang pinagsasabi Mo?❤_❤"
"Si Xander tologo yung kosomo Mo? O_o"
Sabi ng dalawa matapos Kong e kwento lahat.x -_- ..
"KYaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa------------"
Bigla nalang sumigaw yung dalawa O_o kaya pinag tinginan kami ng mga Tao..
"H---hoy tumahimik nga kayo "
"Ah hehe sorry naman.. pero girl grabe Hindi kapani-paniwalng Si Xander yun... ang sweeeeet"
-cheska"Oo nga girl ang romantic pa.. nagpaalam pa talaga sa parents Mo.. eh unti nlng yung lalaking ganyan ngayun eh 😍"
-VivienPero pramis abnormal na kng abnormal Pero.....Pero...
Kinilig ako T_T..
H--hindi ko Alam Kung tama bang kiligin kasi baka nangtitrip lang siya tapos umasa ako T_T
Pero urgghh Oo na talaga kinikilig talaga ako sa ginawa niyang yun ni pagsabi nya nga non parang nawala ako sa sarili ko.... -_-
Kinailangan pa akong batukan ng kuya ko bago ako natauhan..
Sh****tG---gusto ko na ata talaga yung bully na yun eh -_- ...
Urrrrghhh nyeta! .."Teka girl ano naman sinabi ng family Mo? ^O^"
"Oo nga.. ano na???•~• pumayag ba??? ^_^.... anoooo????"
Waaahhh mamamatay na ata ako sa kakaiisip sa mga nangyari eh..
Tapos sheeet ang hirap kayang mag tago ng kilig.... Pero nilalabanan ko baka kasi masabihan akong malandi ng mga taong nasa paligid... nako iba kasi ako kiligin >_< !!!"Anoooo na pumayag ba???"
"OO... "
At pagkasabing pagkasabi ko ng Oo ang dalawa parang mga hayop na nakawala sa zoo nagtilian ang hyper...
Kaya tinakpan ko nalang ang mukha ko -_- ...Iwas kahihiyan....
Ilang mins ng pagtitilian at pang hahampas ng dalawang to dahil sa kilig daw ( syeett Kung Alam nyo Lang Kung gaano ko ka gustong magtatalon dito sa kilig-_- haysss.. pigil muna star...)
"Bess tigil nyo na yan order tayo gutom na ako eh!"
"Yiiieee Bess pramis nakakakilig talaga biruin mo yun ang isang Xander Pizon mahuhulog sayo?"-cheska
Aba kung kiligin tong mga to dinaig pa ako..
"Awwwiieee Haha oo nga"
-vivien"hoy sama nyo ah ano ibig nyong sabihin na napaka imposibleng ma inlove sa akin ang taong yun? ganon ba ako ka panget??"
" oy wala kaming sinasabi ikaw may sabi nyan"
-vivien"Hahaha"
At ayun nagtawanan ang dalawa -_- ..
Hmm bahala nga kayo jan -_-
...nagugutom na talaga ako ang bango naman kasi dito sa food court eh parang naaamoy ko na yung lasagna, pizza saka Burger *_* mamaya na Yang kilig gusto Kong kumain -_- !!
Tatayo na sana ako para umorder ng saktong pagtayo ko ------...
"Waaaaahhhh-------..."
"Ha----hala so---sorry po ma'am... O_o "
Gusto Kong kumain Hindi tapunan ng pagkain T_T... ang Swerte ko nga naman oh..
Urghhhh...
Saktong pagtayo ko eh dumaan yung babaeng waiter kaya ayun..
Ligo ng pagkain si Star -_- !!!