Chapter 4 - My secret admirer?

89 7 0
                                    


Ang nasa Bulletin board ngayon ay puro stolen pictures ko!

As in sobrang dami! Halos mapuno na nga ang board (akala ko sa mga Palabas lang nangyayari ang mga ganito)

! Tapos sa pinaka gitna

May naka lagay 'I love this girl' ... Huh! Love this girl? Talaga? Nusnos ko kaya mukha nya sa simento? Urhhg sh*t nakakahiya! Pinagtitinginan ako ng mga tao dito sabay bulong bulong...

Kung malaman ko lang kung sino ka! Pagpipirasuhin kita! Bw*set Nakakahiya kaya! At may ganito ganito pa talaga siyang nalalaman? Mula 1st year to ngayun 3rd yr na mga stolen shots ko meron talaga siya? Huh! Hiya naman ako sa kanya noh? Sh*t..

"Oh! Star san ka pupunta?" - Vivien

"Mag papakamatay!"

Saka mabilis akong naglakad ! Magtatago nalang ako! Ayaw ko muna makita ng school mates ko! Bw*set kasi yung kung sino man yung nag lagay ng mga pictures ko dun! Urrhhhgg nakakahiya!

"HI Star ^__^!" - Bati ni Drake , Will , at Stan!! Habang si Xander naman naka smirk lang!!

Sa pagmamadali ko kanina di ko namalayan na makakasalubong ko pala ang mga bullies!!-_- hay nako!!

"Hmm^_^" - ngumiti lang ako sa kanila nang plastik tapos mabilis ulit na nag lakad!

"Star!" - huh? May tumawag na naman sa pangalan ko kaya lumingon ako!

At ang nakita ko nalang tinatakpan ni Will at Stan ang bibig ni Drake! Habang si Drake ay nagpupumiglas .. At si Xander naman naka smirk parin habang nakati----tig s---sa akin?? ..

Ahh ehh! Wahh Bw*set na magbabarkada mamatay na kayo!

Saka ako nag lakad ulit!!

Tumambay nalang ako sa likod ng school nakahiga ako dito sa may damuhan! Cutting muna ako! Ika isa lang naman eh! ayaw ko muna pumasok no! Pag pi-pyestahan ako ng tingin-_- ! Kaya pinili ko nalang tumambay dito!

Wala din kasi masyadong napunta dito eh! Kasi sabi nila may multo daw dito na nagpapakita! Duhh! Multo their face! Hindi naman ako naniniwala doon noh!! So childish!!

Nakahiga lang ako habang nakatitig sa langit at nag iisip ng gagawin!

Hmmm!!

Ng may marinig akong mga kaluskos sa paligid! Oh My!---

Ano yun? Kaya napatayo ako at napatingin sa paligid! Pero nawala naman ang mga kaluskos kaya humiga ako ulit! Hmm baka guni guni ko lang yun! Pero ng humiga ulit ako meron na namang mga kaluskos ! Palapit ng palapit sa akin! Kaya tumayo na naman ako at nilibot ang tingin sa paligid!

"May tao ba jan?"

Walang sumagot ! May nangtitrip ba sa akin? Pucha! Kainin sana sya ng multo! Oh baka naman--- m---eron talagang multo dito?

Agad agad akong tumakbo at..

"BOOOO!"

"Wahhhhhhhhhh-----"

"Hoy hahaha tumahimik ka nga" saka niya tinakpan ang bibig ko!

Wahhh sino ba to?

Bakit ang bango? ..Ay este bakit niya ako ginugulat ha? Sino ba to? ..

Hindi nya parin kasi tinatanggal ang kamay nya kaya pinatid ko ang paa nya! Ng pagkalakas lakas..

"Ouuuch!"

Sigaw nya at napa upo habang hinahawakan ang paa nyang pinatid ko! Huh! Buti nga sayo!!

"Buti nga sayo! Baliw ka bigla ka nalang nanggugulat tapos tatakpan ang bibig ko tapos tatawa taposssss------"

The truth behind those MasksTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon