Chapter 14-The pretenders ultimate

45 4 0
                                    


Time check : 9 pm na ..

Kanila lang natapos yung family reunion nila mga 6 . Nagsiuwian na rin yung iba sa kanya kanya nilang mga bahay .. Nalaman ko pala na si lolo Austin pala ang may ari ng resort na to , pamana ng daddy nya dito daw sila parating nag re-reunion .. Welcome daw lahat ng family nya dito anytime .

At sa tamang panahon daw ipapamana daw nya ito key Xander at sana daw magkatuluyan kami para daw may katuwang si Xander sa pagpapatakbo nito !!( hindi naman halatang paborito nya si Xander noh?? )  T_T.  Haaayyy nako po lolo imposible po yung mga pinagsasasabi mo !! Mukhang Denver po ako eh ^_____^ !! kyaaaaa asan na kaya yung Denver my labss ko?? Di ko na sya nakita simula kanina , yung sa stage !! -_- !

..

Wala akong magawa kaya kung ano ano nalang ang pinag iisip ko !

Waaahhhhh naalala ko na naman yung kay lolo Austin , pano nya kaya nalaman yung secret namin?? Ang galing nya naman , pero kyaaaaa nakakahiya talaga T_T ... Nahihiya na akong magpakita sa kanya , siguro magssu-suot nalang ako ng maskara T_T ??...

Sa dami ng mga iniisip ko .. Hindi ko namalayang nakatulog na pala ako !! .....

Kinabukasan

  "Tok*tok*tok*tok*tok"

Huh? Sino ba yang nakatok? Natutulog pa ako eh!! Inaantok pa ako -_-# ..

"Star , Star --- gising na!"

H--huh?? Agad akong tumayo sa kama ko at binuksan ang pintuan..

"Ohh---- Clox  B--baket?"

"Nako parang galing kapa ata sa beauty sleep eh!! Hahaha hmm pinapatawag kana nila mag aalmusal na daw!"

"Hmm? Ba't ikaw ang sumundo sa akin?"

"Magaling na kasi si mama , siya na yung nag babantay dun sa clinic ngayun . so I'm free . Baket?? Hinahanap mo si Young Master noh? ^_< !"

"H---huh? D--di ah ... N--nag tataka lang ako kung ba't ikaw ,  ehh Sa clinic ka naka assign. ."

"Sus! Palusot kapa eh! Hahaha tayo na!"

"Hmp ! Hindi nga!"

Then nagsimula na kaming maglakad ! Nakasunod lang ako sa kanya habang nagtatalo parin kami ..
Hay nako Clox hindiiii nga. -_-!

"Clox , hindi nga!"

"Hahaha wag ka ng mahiya , natural lang yun dahil boyfriend mo sya!"

"M---miske na .. Hindi talaga bat ko naman mamimiss yun noh.-_-!"

"Sus ! Wag kana mahiya tayo lang naman dalawa makaka-alam eh ^_<!"

"Hindi!"

"Weh?"

"Hindi"..

"Talaga lang ah??"

"Ohh?  Ano'ng pinagtatalunan nyong dalawa jan ah??"

Tanong ni lolo austin , nakarating na pala kami sa dining area !!
Nandito si Lolo , tita Martha , Mommy ni Xander ( mabuti hindi to masyadong palatanong noh-_-?? ) , Denver , Trixy -_- , at Xander !!

"Nako po lolo Austin , ito pong si Star nagtatanong kung baket ako daw ang sumundo sa kanya , namiss po ata si Young Master Xa-----------!"

"Hahaha nako po lolo , ito pong si Clox magaling daw gumawa ng storya kaya wag po kayong maniwala"

Pagputol ko sa pagsasalita nya !! Nako Clox -_-..

"Hahaha ganon ba? Oii Xander namiss ka ng Girlfriend mo , bigyan mo naman ng yakap!"

The truth behind those MasksTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon