Hey f*ckn notebook..
I know It's so stupid writting Like this..But I can't help myself but to write all the f*ckn weird things happening to me.. Urgghh I know it's so Gay sh*t .. But I didn't think that this will be the
Effect of her presence in my GaD*mit Life...--
"Hoy Star!!"
"Ay pocha!"
"Ano yan! Huh? Ano yang binabasa mo at parang seryosong seryoso ka?"
"H-huh? I--to? N--nag sa-study ako ! Kaya pwede ba LABAS!"
"Huh! Study? Ano nakain mo ? At makakain din?"
"Karne ng Buwaya,At alam mo bang kumakain din ako ng Karne ng Gorilla? Kaya umalis kana bago pa kita isugba.."
"Huh! Ako Gorilla? Tsk! Ako lang siguro ang Gorilla na maraming Naghahabol.."
"Oo! Hinahabol ka nila! Kaw naman kasi eh! Tumakas kapa sa zoo hindi kaba pinapakain dun? Tsk.. Wawa naman!"
"Zoo - Zuper Oltra Ogi.. *_*" (Super Ultra Pogi-_-)
"Oo ! Ogi .. Ogi and the cockroaches! ... Umalis kana nga estorbo ka eh! ..shupi na!" - at tinulak ko sya palabas sa kwarto ko -_-# kulit eh!
Nagbabasa lang ako kanina ng bigla na lang dumating tong impaktong kapatid ko dito sa kwarto ko at tama ba namang gulatin ako!kaya dali-dali kong sinara ang book.. Kung tinatanong nyo kung ano binabasa ko? ..
Well sa second page pa lang halata na kung ano to.. A very important thing to him! A very important thing that can make him so Embarass Mwahahaha sa wakas meron na akong pangganti sa ginawa nya! At pangblackmail pag meron man syang gagawing di maganda.. Mwahahaha Humanda ka Mr. Bully !
"Hmm meron din naman palang good side ang pagpulot sa book nato! Buti di ko inisnob ^_^ ! Hindi ko na to i uuwi sa kanya!! Mwahahaha!"
School
"Blalalalalalala"
Pagpuputak ni Maam sa harap! Ehh .. Wla naman akong pake sa mga pinagsasabi nya ! Magsu-study nalang ako pag malapit na exam!
Duhh katamad kaya makinig-_- ..
1 hour later
"Okey ! Time na pala! Napasarap ang descussion ko !hihihi"
Oo nag di-discuss ka wlang naman nakikinig.. Pshh!!
"So Class dissmiss!"
Then naglabasan agad mga classmates ko! Sabay inat inat tas yung mga mata halatang galing tulog..
Sabi na ehh! Wlang nakikinig natutulog lang sila .. -_-#
"Hoy Star tara Mall tayo!"-Vivien
"Ehh---."-ako
"Tayo na gurl.. Di naman papasok dalawang teachers natin sa sususnod na mga sub. Ehh nagpatawag ng meeting si Ms. Principal"
Ahh ganon ba? Hihi kaya nagpahila nalang ako sa kanila ..Aba ! Kahit hindi halata may natitira pang pagka good student sa loob ko noh! Importante din saken ang attendance ! Saka patay ako sa parents ko pag nakataong nag cutting ako!
Pero wala naman palang class! So Gorabels ^_< !!
Naglalakad na kami ngayon palabas ng school .. Nasa may Catwalk na kami.. Oo yung Catwalk na may sapi-_- .. Nako Jesus ko naman wala naman sanang masamang mangyari dito! May sapi to eh!..
"Hala nanjan sina Xander sa unahan oh!"- Cheska
Oh speaking of may masamang mangyayari! Nag aabang na pala!-_- p*nyeta..