Chapter 8 - Plan-_- !!

85 4 0
                                    


Bedroom

   Hey!

F*cksh*t!! Am I the real Xander? Now ! My friends know my f*ckn secret!! They caugh me looking at that Girl!! Sh*t !! I'm going crazy,

Oh ! Not crazy!! But Super Crazy!! D*mn it---

                                                                                                       Xander

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ohw ! So sad naman! Siguro gustong gusto na niyang magtapat sa girl pero natatakot sya!! Wahahaha nakakatawang isipin na ang astig nya sa school saka bully na parang walang kinakatakutan!! Tapos itong girl lang pala ang kahinaan nya?? Pwahahaha nakakatuwa naman!! Sana malaman ko kung sino tong girl---!! Dahil sa mga sinulat ng Impaktong Xander na yun sa book na to feeling ko! Ang bait bait ng girl ! Saka maganda!!

Siguro !!

------------------------

From : +63946*******

       At the garden after school!.

  Huh? At the garden? Sino kaya to? At saka saan nya nakuha no. Ko? Tsk mahirap talaga maging maganda! Hihihi (oo na makapal na ako alam ko na dati pa)

Sino kaya to noh? Huh! Baka si Guy in mask? !!! ^_< !! Excited na akong makita sya ulit ^_< !! ( spesking of Guy in mask! Di parin siya tumitigil sa pag papadala ng mga flowers!! Nako! Parang napakalakas ng tama non ah! Hahaha tsk! Maganda kasi ako!!)

--------------------------

"Oh ! Star , Bat ka nandito?"

Tanong sa akin ni Drake! Nandito kasi ako sa Basketball practice nila ! Kanina ko pa kasi hinahanap si Denver eh pero di ko makita! Saan kaya yun?? ( ah ! Hindi ko pa ba nasasabi? Basketball player din yang si Denver !! Kaya nga lang di kagalingan!pero magaling din naman MINSAN !! Hahaha aba!! Sobrang unfair na non pag nagkataon noh! Daming biyaya ng lalaking yun!! Kaya love ko yun ehh!! Hihihi p*tangina chessy ko eh!! )

" Ahh! Drake nandito ba si Denver??"

"Ah--"

"Hindi pumasok si Denver!!"

Sigaw ni Stan na nasa likuran ni Drake na nag aayos ng sintas nya!!

Aba hindi rin sya pala singit noh?? Tsk!

"Ahh-- oh sige salamat =_="

"A Star bat mo pala sya hinahanap?? Namiss mo?"

Mapang asar na tanong ni Stan!!

"Aba! Tsk tsk tsk !! Parang miss na miss nga!!"

Bigla bigla namang sumulpot si Will -_- ! ( sige kayo na mga kabote )

(Ehh! Bat ko nga ba sya hinahanap?? Ahhhhmmmm!! EWAN hihihi!!! Pake ba nila kung namiss ko ang asawa ko?? (Hihihi kung mka asawa naman ako!!)

"Ahh-- may kai-----"

"Nako! Pano yan dude? Parang wla ka na talagang pag-asa dito key Star!!"

Sabi ni Stan habang nakatingin sa likod ko!! Ohh alam ko na kung sino to!! Hulaan nyo !! Makakahula sa inyo na si Denver !! Haha joke !!

"Huh!! Like I care!!".

Cool na sagot ni XANDER oo si Xander !!

"Ehh-- Bakit ka hindi mag ca-care eh diba may gusto ka dito key Star??"

The truth behind those MasksTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon