Chapter 9 - Tagaytay - w/ Xander the great-_-

89 5 0
                                    


Basketball room (tambayan ng mga lalaking to)

"Okey!! Nandito kayo ngayong dalawa para magmeeting para dun sa gagawin nyo dun okey??"

Sabi ni Stan

"Hey,! I can manage going there without her!!"

Inis na sabi ni Xander

"Huh!! Akala mo naman gusto ko ding sumaman sa iyo noh?? Huh!!! kong hindi lang dahil sa bespren ko hindi ako sasama sa iyo!! Sino ba namang matinong tao ang gustong sumama sa demonyong katulad mo!!??

"Oh ! Easy lang !! Easy tahimik muna kayo okey?? Kami muna ang magsasalita?? ?". - Drake

Nagkasukatan lang kami ni Xander the great ng tingin saka ko sya inirapan!! Urgh kaninis talaga!!

"Okey!! Simulan na natin !!

1st - wag nyong kalimutang mag-on kayo pag nasa harap kayo nina Denver!"

"WHAT?O_O"

sabay na sigaw namin ni Xander !!nagkatinginan naman kami!, inirapan ko nga!,

"T--teka!! Wla sa usapan natin yan Drake ahh!,"

"Kaya nga pag -uusapan natin!!". - Drake

"Ehh--- sige na alis na ako---"

Tatayo na sana ako pero pina balik ako ng upo ng tatlo!!

"2nd - wag nyong ipahalata na mahal nyo ang mahal nyo!! Basta alam nyo na yun!!"

"3rd - don't stop what you feel'n"

Huh? Haaano daw ??don't stop what we feel'n?? Hindi ko maintindihan??

"Tapos nA?? Pwede na akong umalis?"

Saka tuluyang umalis si Xander !! Huh' nagtanong pa sya!,-_-#

------------------------------------------

Room

"ANOOOOO?? O_O"

"Shhhh!! Hinaan nyo nga mga boses nyo!!"

Nagtinginan kasi agad mga c-mates namin ehh!!

"Hoi gurl! Totoo ba yan?" - Cheska

"Nako ah!! Bat ka naman pumayag?" - Vivien

"Ano?? Gusto mo na ang demonyong yun??"

"Oii!! Sumagot ka? Ano?"

"T*ngina pano ako makakasagot kung suno-suod yang mga tanong nyo?? Ha?"

"Ehh--- h--hihhihi ^_< v !!"

"So ano bat ka pumayag?"

"First of all!! Pumayag ako dahil gusto kong makita ang bespren ko dahil hindi na siya nagpaparamdam!!

Pangalawa !! WALA AKONG GUSTO SA BW*SET NA XANDER NA YAN!! Okey??!! Okey..."

"Weh?? Hmmm o sige sabi mo ehh!!"

Hay nako naman!, bukas na yung alis namin papuntang Tagaytay, buti nga pinayagan ako nina mommy at daddy eh ! . Ang sinabi ko Birthday Party ng Friend ko 5 days hihihi!! Okey lang naman um-absent ngayun dahil malapit na semestral break!! Ang problema ko nalang eh paano makaabot ng Tagaytay kasama ang demonyong Bakulaw na pinaglihi sa sama ng loob na palaging kunot ang noo pag wala ang pinsan nya??

Sabihin nyo , pano ako makakasurvive?? Urghhh naiisip ko palang nasusuka na ako!! Yuck...urghhh kainis talaga!!

Kinabukasan

"Sige ingat kayo ah!!" - Stan

"Xander alagaan mo si Star, manok ko yan!!" -Drake

Aba Ako manok? Sa ganda kong to?? Psshhh -_-#..

The truth behind those MasksTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon