Tên truyện: 灰色香根草
Tác giả: 嘟嘟he铛铛
Link: https://duduhedangdang.lofter.com/post/1f853748_1cd0038b2Note: Thể loại ABO, bối cảnh tình yêu vườn trường, liên quan đến việc tìm kiếm mùi hương.
_______________________________________Lâm Mặc phát hiện bản thân đang một mình đi trên vùng đất hoang vắng.
Không khí có mùi cỏ vetiver khô, phả vào cánh mũi cậu chút nhiệt độ ấm áp.
Một cơn gió dữ dội lao thẳng vào mặt cậu lẫn với những hạt cát, tầm mắt bị che phủ, một vài hạt cát mịn như pha lê lấm tấm trên lông mi. Mọi thứ đều có màu vàng và bao quanh một lớp sương mù xám xịt.
Theo lý thuyết mà nói, khi không khí khô và có tạp chất cực cao như vậy gặp làn da mỏng manh của cậu thì sẽ lập tức hút hết đi độ ẩm của da, làm cho khuôn mặt cậu dính bụi bẩn, nứt nẻ và đau rát.
Tuy nhiên lúc này, khuôn mặt của Lâm Mặc vẫn trắng mịn như em bé vừa mới tắm xong.
Xung quanh vô cùng yên tĩnh, tầm nhìn không rõ ràng, cậu chỉ có thể tự cảm nhận được mùi vị lãng mạn do mặt đất trống mang đến và hoàn toàn không có cảm giác khó chịu đối với xúc giác mà sa mạc thường mang lại cho con người.
"Này..."
"Dậy đi, tan lớp rồi..."
Lâm Mặc đột nhiên bị kéo trở lại thực tại từ trong tưởng tượng tuyệt đẹp về sa mạc của bản thân.
Cậu đột ngột mở mắt và nhận ra rằng bản thân đã ngủ gật trong lớp Mã Nguyên được 30 phút, và bởi vì ngủ quá thoải mái, cơ thể như được bao bọc trong một chiếc chăn bông ấm áp nên trên mặt vẫn còn hằn dấu vết quần áo nhăn nhúm.
Mọi người xung quanh đã rời khỏi lớp gần hết, chỉ còn bạn cùng phòng Dư Mộc Dương đang phía trước đang chậm rãi thu dọn sách vở..
"Sao vậy? Ngủ ngon quá nên không muốn đứng dậy nữa?"
Lâm Mặc đờ đẫn cầm cặp sách đi theo Dư Mộc Dương ra ngoài, trong khi bình nước và hộp đựng bút vẫn còn trên mặt bàn.
"Mấy thứ này không cần nữa sao? Có phải gần đây anh lại mất ngủ rồi." Dư Mộc Dương liếc mắt nhìn lại, ngả người ra sau giúp Lâm Mặc lấy mấy thứ để quên trên bàn.
Thực tế là gần đây Lâm Mặc rất phiền não vì bị rối loạn giấc ngủ, cậu trằn trọc trên giường cả ngày lẫn đêm, quấy rầy cả Dư Mộc Dương ở giường tầng dưới cũng không được yên.
Tình trạng này diễn ra đã một tuần nay, kéo theo trạng thái tinh thần bất ổn của Lâm Mặc và đôi mắt đầy quầng thâm của họ.
Dư Mộc Dương từng nghi ngờ việc Lâm Mặc mất ngủ trầm trọng có phải do rối loạn pheromone của anh ấy hay không, dù sao là một Omega, Lâm Mặc chưa bao giờ bị đánh dấu hay thậm chí là đánh dấu tạm thời, và thời kỳ phát tình cũng hoàn toàn phụ thuộc vào thuốc ức chế.
Dư Mộc Dương đã nói chuyện này với Lâm Mặc, nhưng mà Lâm Mặc đang rất hài lòng với tình trạng độc thân của mình, cũng không có bất kỳ triệu chứng nào khác ngoài chứng mất ngủ, vì vậy vấn đề này đã chìm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hàng Mặc| Những chiếc fanfic xíu xiu
FanfictionTổng hợp những chiếc fanfic nhỏ nhỏ xinh xinh của Hàng Mặc. Cp: Tôn Diệc Hàng - Lâm Mặc (Hoàng Vũ Hàng - Hoàng Kỳ Lâm) Thông tin về tác giả và nguyên tác sẽ được cập nhật ở đầu mỗi truyện. Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả và được dịch...