Trời sinh một cặp (1)

95 14 5
                                    

Tên truyện: 天生一对
Tác giả: 流星雨
Link: https://starrain20.lofter.com/post/1f153fe8_2b3ea0156

Note:
*Bối cảnh ở Siêu tân tinh vận động hội (SNG - Super Novae Games)
*Vũ công nổi tiếng Hàng - Thần tượng toàn năng Mặc
*Sự góp mặt đặc biệt quan trọng của xã trưởng Hà Lạc Lạc
*Sản phẩm 🐧🤛🤛🤛🤛🤛🤛
_______________________________________

Cái bẫy có tên là "cậu" này, tớ sẵn sàng tự chui đầu vào lưới.

00

"Chào cậu, tớ là Lâm Mặc đến từ Trùng Khánh."

"Tôn Diệc Hàng, cũng đến từ Trùng Khánh."

01

Tôn Diệc Hàng biết Lâm Mặc, là ACE toàn năng mạnh nhất thế hệ mới, không chỉ hát và nhảy mà rap rất có phong cách riêng, diễn nhạc kịch cũng đặc biệt tốt, có người miêu tả cậu ấy khi đứng trên sân khấu luôn có thể phát sáng làm người ta không thể rời mắt.

Tôn Diệc Hàng ngẩng đầu nhìn người đứng trước mặt với đôi mắt cười đang vươn tay ra, giả vờ bình tĩnh và bắt tay, lẩm bẩm trong lòng: còn hơn cả trên sân khấu.

"Tớ biết cậu, Tôn Diệc Hàng, cậu nhảy rất lợi hại! Lần đầu tiên tớ xem video của cậu tớ mới biết rằng thì ra có người lúc nhảy lại nhảy đẹp đến vậy!"

"Cảm ơn... Cảm ơn... cậu cũng rất giỏi." Lần đầu tiên Tôn Diệc Hàng chán ghét sự thiếu hiểu biết của bản thân, may là nói đúng chuyện anh ấy am hiểu nhất, "Lúc cậu nhảy lực đạo rất tốt, co được dãn được, khả năng kiểm soát và hiểu biết về âm nhạc rất thấu đáo, có thể khiến người xem cùng đắm chìm trong điệu nhảy của cậu."

"Thật sao?" Hai mắt Lâm Mặc sáng ngời, "Cậu đã từng xem tớ nhảy hả?"

Lúc này Tôn Diệc Hàng mới nhận ra mình vừa nói gì, khuôn mặt có chút phát sốt, "Ừ, tớ có một người bạn là fan của cậu, không phải tớ học nhảy sao, lần trước cậu nhảy bài《Everything I wanted》, cậu ấy đã đặc biệt cho tớ xem và bảo tớ nhận xét một chút, tớ thực sự cảm thấy rằng cậu nhảy rất tốt."

"Cảm ơn! Thật không ngờ, không ngờ Tôn lão sư lại khen vũ đạo của tớ!" Tôn Diệc Hàng không biết có phải là ảo giác của mình không, anh luôn cảm thấy ánh sáng trong mắt Lâm Mặc có vẻ đang bị ra sức che giấu.

Tôn Diệc Hàng chưa kịp suy nghĩ kỹ thì đã thấy Lâm Mặc vẫy tay về phía xa, "Lạc Lạc!"

Một thanh niên đẹp trai ở đằng xa nở nụ cười đi tới, Lâm Mặc không chút do dự nhảy lên người anh ấy, "Đã lâu không gặp!"

Tôn Diệc Hàng liếc nhìn nhãn dán trên người của đối phương, triên đó có dòng chữ Miền Đông Hà Lạc Lạc.

"Lâm Mặc cậu làm gì vậy, thắt lưng của tớ sắp gãy đến nơi rồi, nhanh xuống cho tớ!" Mặc dù Hà Lạc Lạc nói không thích nhưng ý cười trong mắt không hề giảm đi, cũng không buông tay đang giữ Lâm Mặc vì sợ cậu ấy ngã xuống.

Lâm Mặc mỉm cười nhảy xuống, kéo Hà Lạc Lạc đến giới thiệu, "Tôn Diệc Hàng, đây là bạn của tớ Hà Lạc Lạc, Lạc Lạc, đây là Tôn Diệc Hàng, vũ đạo rất lợi hại!"

|Hàng Mặc| Những chiếc fanfic xíu xiu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ